BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19 มอบอาหารและน้ำดื่ม ให้บุคลากรทางการแพทย์

87

มิติหุ้น – บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT นำโดยคุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่ม ให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ที่ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีน ในเขตพื้นที่รายรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT จำนวน 17 ศูนย์ อาทิเช่น ศูนย์บริการวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ ศูนย์บริการวัคซีน อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ศูนย์บริการวัคซีนจามจุรีสแควร์ ศูนย์บริการวัคซีนโรงแรมเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19  อาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ รวมตลอดโครงการจำนวนกว่า 4,000 ชุด เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมส่งความห่วงใยไปยังแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และจิตอาสาทุกท่านที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้ารับมือสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

การดำเนินกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “BEM ห่วงใย สู้ภัยโควิด-19” ซึ่งเป็นโครงการที่ BEM จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ สนับสนุนการทำงานของทั้งภาครัฐและเอกชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเข้าไปร่วมดูแลทั้งในส่วนของงานบริการประชาชนและสนับสนุนสิ่งของต่างๆ ตลอดจนอาหารและน้ำดื่ม แก่ผู้ปฏิบัติงาน  BEM ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และจิตอาสาทุกท่านที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตินี้ ไปด้วยกัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp