SCI สอยงานสายส่งใหม่ มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท

271

มิติหุ้น – นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) หรือ SCI เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ เพิ่งได้รับงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบันมีงานในมือมูลค่ารวมกว่า 1,400 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงอีกหนึ่งงานที่กำลังรอประกาศผล มั่นใจภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 64 เติบโตกว่าเดิม ส่วนในครึ่งปีหลังวางแผนเข้าร่วมประมูลงานของการไฟฟ้าอีกหลายงาน

ในส่วนของโรงไฟฟ้าชุมชนที่ทางบริษัทร่วมได้ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติและข้อเสนอขอขายไฟฟ้าด้านเทคนิคแล้ว 1 โครงการและรอผลการยื่นอุธรณ์อีก 6 โครงการนั้น ทางบริษัทฯ มั่นใจว่า 6 โครงการที่ได้ขอยื่นอุธรณ์จะผ่านคุณสมบัติและข้อเสนอขอขายไฟฟ้าด้านเทคนิคทั้งหมด และถ้าชนะการประมูลจะทำให้มีโรงไฟฟ้ากำลังการผลิตรวมทั้งสิ้น 24.5 เมกกะวัตต์”บริษัทฯ มีงานในมือเพื่อรองรับการรับรู้รายได้ในปีนี้ไว้แล้ว แม้จะต้องเผชิญกับสถานการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 แต่บริษัทฯ ยังคงสามารถตุนงานในมือเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผลงานในปีนี้คาดว่าจะเติบโตจากปีก่อนหน้าแน่นอน”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp