บล. Zcom อนุมัติลดทุน 120 ล้านบาท ล้างขาดทุนสะสมและเพื่อให้สามารถจ่ายเงินปันผลได้ในอนาคตอันใกล้

146

มิติหุ้น – นายประกฤต ธัญวลัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล. Zcom เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 7/2564 เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีมติให้ลดทุนจดทะเบียนและชำระแล้วจำนวน 120 ล้านบาท โดยการลดมูลค่าที่ตราไว้ของหุ้นจากเดิม 10 บาทเป็น 9.60 บาทต่อหุ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อล้างขาดทุนสะสมและเพื่อให้บริษัทสามารถพิจารณาการจ่ายเงินปันผลได้ในอนาคตอันใกล้

บล. Zcom ได้ดำเนินการจดทะเบียนลดทุนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เสร็จสิ้นในวันที่16 กรกฎาคม 2564 ทุนจดทะเบียนและชำระแล้วของบริษัทภายหลังการลดทุนลดลงจาก 3,000 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนและชำระแล้วจำนวน 2,880 ล้านบาท พร้อมขาดทุนสะสมลดลงจำนวน 120 ล้านบาทตามลำดับ ทั้งนี้ตามงบการเงินไตรมาส 1/2564 บริษัทมีขาดทุนสะสมคงเหลือจำนวน 205.93 ล้านบาท บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องและสามารถล้างขาดทุนสะสมที่คงเหลือได้หมด ทำให้บริษัทสามารถพิจารณาจ่ายปันผลได้ในอนาคตอันใกล้

บล. Zcom ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ตผ่านบัญชีหลักทรัพย์ 2 ประเภท คือ บัญชีแคชบาลานซ์และบัญชีเครดิตบาลานซ์หรือบัญชีมาร์จิ้น โดยมุ่งเน้นอย่างยิ่งในส่วนของบัญชีเครดิตบาลานซ์ให้บริการแก่นักลงทุนที่ต้องการกู้ยืมเงินเพื่อเพิ่มอำนาจซื้อหลักทรัพย์ โดยนักลงทุนจำเป็นต้องนำหลักประกันมาวางไว้กับบริษัทฯ ตามอัตรามาร์จิ้นเริ่มต้น (Initial Margin) ของหลักทรัพย์ที่ต้องการลงทุน ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 600 หลักทรัพย์ ในอัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำที่ 5.95% ต่อปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-088-8111

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp