SFLEX รับทรัพย์บรรจุภัณฑ์หุ้มเข็มฉีดยา ลุยคว้าออเดอร์ล็อตใหญ่-เป้า7.75บ.

275

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า บมจ.สตาร์เฟล็กซ์ หรือ SFLEX ผู้ผลิตผลิตแพ็คเกจจิ้ง และทำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ห่อหุ้มเข็มฉีดยา โดยนักวิเคราะห์ ระบุว่า ปัจจุบันความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ห่อหุ้มเข็มฉีดยาได้เร่งตัวสูงขึ้นอย่างมาก ตามการเร่งกระจายฉีดวัคซีนทั่วโลก ส่งผลบวกถึง SFLEX ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ห่อหุ้มเข็มฉีดยา โดยมีออเดอร์ทั้งจากลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าเพิ่มเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทั้งในฝั่งยุโรปและเอเชีย

ออเดอร์ล้นหนุนยอดขายนิวไฮ

โดยเฉพาะคำสั่งซื้อจากลูกค้ารายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้นับจากไตรมาส 3 รวมถึงในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ผลประกอบการของ SFLEX จะเร่งตัวขึ้นทำนิวไฮ โดยคาดว่าในไตรมาส 3 จะมียอดขายพุ่งสูง ใกล้เคียงไตรมาส 1/64 ที่มีรายได้รวมแตะ 429 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 25.6% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และน่าจะทำให้ยอดขายทั้งปีโตระดับ 1,560 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมาย

ไตรมาส3 ผลงานเร่งตัวแรง

ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์  ว่าฝ่ายวิจัยมีมุมมองเชิงบวกต่อ SFLEX โดยในระยะสั้นแนะนำ “เก็งกำไร” แนวต้านที่ 6.50 บาท โดยมีปัจจัยบวกเฉพาะตัวจากการที่เป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ห่อหุ้มเข็มฉีดยา ซึ่งปัจจุบันมีความต้องการใช้ค่อนข้างสูงมาก ตามการเร่งตัวของการฉีดวัคซีนต้านโควิดทั้่วโลก และ SFLEX รับผลิตให้กับลูกค้ารายใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ที่คำสั่งซื้อยังอยู่ในระดับสูง

ดีล M&Aดันราคามีอัพไซด์-เป้า7.75บ.

ส่วนภาพรวมในไตรมาส 2/64 จะเป็นจุดต่ำสุดแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงโลว์ซีซันของธุรกิจ แต่ในช่วงไตรมาส3 เป็นต้นไปจะเติบโตโดดเด่นจากออเดอร์ใหม่ที่ไหลเข้ามาเพิ่มขึ้น และจะมีผลงานที่เติบโตอย่างมากทั้งเมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า และเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน ขณะที่ราคาหุ้นยังมีอัพไซด์จากประเด็น M&A กับบริษัทในประเทศและต่างประเทศ จึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเหมาะสม 7.75 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp