SMD ยอดขายทะลัก Q3ออเดอร์ล่วงหน้า300ลบ.

464

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เซนต์เมด หรือ SMD ผู้ดำเนินจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางด้านระบบการหายใจและช่วยชีวิต โดยดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการผลงานไตรมาส2/64ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากจากไตรมาส 1/64 ที่มีรายได้ 155.59 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 8.02 ลบ.จากยอดสั่งเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์การแพทย์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ หรือ AED (Automated External Defibrillator)ภายหลังกระทรวงมหาดไทยประกาศกฎกระทรวง กำหนดให้อาคารสูงหรืออาคารขนาดใหญ่พิเศษที่เป็นอาคารสาธารณะต้องมี ซึ่งจะส่งผลดีต่อยอดคำสั่งซื้อของ SMD เพิ่มมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีเข้ามาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้อุปกรณ์การแพทย์ต่างๆก็มียอดสั่งซื้อเข้ามา ทั้งจากโรงพยาบาลและภาคประชาชนอาทิ เครื่องผลิตออกซิเจน ที่มีออเดอร์ล้นจนขาดตลาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ล่าสุดบริษัทมีออเดอร์เข้ามาล่วงหน้าทุกสินค้าในไตรมาส3/64 กว่า 300 ลบ.ทำให้ปีนี้บริษัทคาดว่ารายได้และกำไรจะเติบโตเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ หรือเติบโตราว15 % ต่อปี ในส่วนของรายได้จากปีก่อนที่มีรายได้ 660 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ จนมีโอกาสรับพิจารณาปรับเป้าหมายการเตบโตใหม่ทั้งรายได้และกำไร 77 .75 ลบ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp