TMI ผุดโปรดักส์ “หลอดไฟฆ่าโควิด” หวังดันผลงานโตเด่น-เป้า1.40บ

729

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม หรือ TMI ทำธุรกิจออกแบบผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง โดย “นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร”ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจกำไรสุทธิจะเติบโตโดดเด่น จนสามารถล้างขาดทุนสะสมได้ทั้งหมดที่ 16.97 ล้านบาท และกลับมาพิจารณาจ่ายปันผลงานตามนโนบายไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิได้อีกครั้งในปี 65

ผุดสินค้าใหม่หลอดไฟฆ่าเชื้อโควิด

ล่าสุดบริษัทได้เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีมาร์จิ้นสูงกว่า 30% คือ”หลอดไฟส่องสว่างเพื่อฆ่าเชื่อโควิด-19″ คาดช่วยกระตุ้นยอดขายในสถานการณ์โควิดระบาดยืดเยื้อเช่นนี้ เบื้องต้นคาดช่วยสร้างรายได้รวมเพิ่ม 1-2 % ของรายได้รวม หรือราว 40-50 ล้านบาท

ลุยธุรกิจพลังงานทดแทน

นอกจากนี้ด้าน“ธุรกิจพลังงานทดแทน”ยังมีแผนจะเปิดโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่ บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ขนาด 1 MW คาดผลิตไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) และเดือน พ.ย.-ธ.ค.64  และโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่จ.สุพรรณ 3 MW จะเริ่ม COD จากปัจจุบันมีโรงไฟฟ้า จ. ชุมพร 1.4 MW ที่ได้ COD ไปแล้ว ทำให้สิ้นปี 64 มีกำลังผลิตไฟฟ้ารวม 5.4 MW และ หากโรงไฟฟ้าสามารถ COD ได้ตามแผนจะสร้างกำไรสุทธิประมาณ 40-45 ล้านบาทต่อปี (กำไรเฉลี่ 8ล./MW)ด้านนักวิเคราะห์เทคนิคแนะนำ “ซื้อ” แนะลุ้นผ่านต้านแรกที่ 1.40 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp