ตอบรับดีมานต์ลูกค้าอยากได้บ้าน ผุดโปร “ล็อกดีล” ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม

59

มิติหุ้น – นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า  แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดอสังหาฯจากการมองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวรองรับสถานการณ์โควิดและในทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา (Speed to Market) ขณะที่ สถานการณ์ตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการ Sold out ปิดการขาย โครงการ บ้านเดี่ยวโซนพัฒนาการ คือ เศรษฐสิริ พัฒนาการและ บุราสิริ พัฒนาการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,900 ล้านบาท ขณะที่ทาวน์โฮม SIRI PLACE ซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้ง สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และ สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกาก็มีดีมานต์ที่ดีจากลูกค้า พิสูจน์จากยอดขายในรอบพรีเซลล์ วัน ที่มียอดขายไปกว่า 360 ล้านบาท ล่าสุดเพื่อตอบรับความต้องการให้คนมีบ้านได้ง่ายขึ้น

แสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ล็อกดีล” ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการ บ้าน คอนโด ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท

#ล้อกดีล On top รับเพิ่มใน บ้านและทาวน์โฮม พบยูนิตสวย เปิดจองเฉพาะกิจ ยูนิตดี Exclusive กว่าใคร พร้อมดีลโดนใจให้เพิ่มสูงสุด แสนบาท*เพิ่มจากแคมเปญ “แสน Smooth เพื่อนคู่คิดที่ให้คำปรึกษาแนะนำบ้านที่ใช่ และทางออกทางการเงินที่ลงตัวร่วมกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำ

ตลอดจนสรรหาพาร์ทเนอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการมีบ้านให้สมูธที่สุด พบกับ 4 สเต็ปแบบ Total Solutionsที่ช่วยให้คุณมีบ้านที่ใช่ได้ง่ายขึ้นกับ ‘เลือกบ้าน-กู้บ้าน-โอนบ้าน-ย้ายเข้าอยู่’ พร้อมดูแลครอบคลุมในทุกขั้นตอนของการซื้อบ้าน ด้วยทีม SALES EXECUTIVE กูรูผู้เชี่ยวชาญ

ที่จะทำให้ทุกประสบการณ์ของการมีบ้านให้ราบรื่นกว่าที่เคย #พร้อมอยู่ทันทีของดีมีน้อย เลือกบ้านที่ใช่พร้อมอยู่ทันทีจากแสนสิริ กับบ้านและทาวน์โฮมกว่า 51 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 1.79 – 30 ล้านบาท* รวมทั้งรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า ล้านบาท

#ล็อกดีล On top รับเพิ่มเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม ห้องสวยวิวดี ใน 11 โครงการคอนโดมิเนียมได้ทันที ของดีมีน้อย เริ่ม 1.59 ล้านบาท ด้วยดีลสุดพิเศษจองเพียง 999 บาท อยู่ฟรี ปี มีเงินใช้ ได้คืนสูงสุด ล้านบาท * พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมายจากแคมเปญ จ่ายน้อย ได้เยอะ เช่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์,

ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีโอน เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยดีๆในราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าในช่วงเวลานี้ ไปล็อคยูนิตที่ชอบได้แล้ววันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น พลาดแล้วอด หมดแล้วหมดเลย

พบกับแคมเปญ On Top ที่จะเพิ่มโอกาสมีบ้านได้ง่ายขึ้  #ล็อกดีล ล็อกยูนิตดี กับดีลเฉพาะกิจ ซื้อง่าย อยู่สบาย ได้เพิ่ม ล็อกดีลดีไว้ ไม่ให้หลุดมือ กับ 62 โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 40 ล้านบาท พิเศษ! จ่ายเงินจองด้วยคริปโท รับข้อเสนอเพิ่มคูณสอง จองเท่าไหร่ ลดเพิ่มเท่านั้นทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริพร้อมเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด กับมาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรม “UV Care 254 Airflow” ฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบ Real Time Protection

อัตราการฆ่าเชื้อถึง 99.99% ภายใน 1.26 วินาที มีความปลอดภัยสูงและผ่านการทดสอบการฆ่าเชื้อโรคได้จริงตามมาตราฐานไบโอเทคในทุกสำนักงานขายโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดเทียบเท่าโรงพยาบาล ด้วยเครื่องฟอกอากาศ Mone ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 กรองฝุ่น PM 2.ได้ถึง 99.995% ที่สำนักงานขายโครงการคอนโดมิเนียม นอกจากนี้ยังสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

แบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้อีกด้วย ให้ความเชื่อมั่นลูกค้าด้วย “WE ARE VACCINATED” ทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้านพนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100%  ภายใต้ ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อไปจนถึงจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri MultiChannel ครบทุกช่องทาง ตั้งแต่การเลือกซื้อและเยี่ยมชมโครงการง่ายแค่ปลายนิ้วด้วย “Sansiri Virtual Sales Gallery” เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Online บน www.sansiri.com ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่สะดวก ในรูปแบบ PRIVATE TOUR

ชมบรรยากาศแบบ 360 องศา พร้อมพนักงานที่คอยแนะนำโครงการและตอบทุกคำถาม เหมือนมาเยี่ยมชมโครงการจริงด้วยตัวคุณเอง ชมโครงการได้ทั้งบนมือถือ,คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ทุกที่ทุกเวลาที่สะดวก พร้อมแชร์ VIRTUAL TOUR ชมโครงการไปพร้อมกับครอบครัวหรือเพื่อนได้แบบ REAL TIME แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

พิเศษ ชมห้องตัวอย่างเสมือนจริงในโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ผ่าน Sansiri Virtual Sales Gallery วันนี้ รับ “ทัวร์ปั๊บ รับโค้ด” โค้ดส่วนลด On Top! ทันทีอีก 20,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 HrsOnline Booking  เกาะติดทุกข่าวสารที่ www.sansiri.com สนใจโครงการไหนแชทคุยได้ตลอดที่ แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล @Sansiriplc, หรือ Inbox ผ่านเฟซบุค Sansiri PLC. รวมถึง อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล ที่โทร. 1685

“แสนสิริเชื่อมั่นว่า แคมเปญ #ล็อกดีล จะได้รับการตอบรับที่ดี จากการเป็นแคมเปญที่ต่อยอด ให้เพิ่ม จากแคมเปญที่มอบข้อเสนอดีๆ ให้กับลูกค้าอยู่แล้วเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุด

ทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการพร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริ ซึ่งจะผลักดันสู่เป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 3 ที่วางไว้ประมาณ 7,400 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp