เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพดีผ่านกิจกรรม “Healthy From Home”

41

มิติหุ้น – นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต คำนึงถึงความสุขและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้ม สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ซึ่งสมาชิกฯ สามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกฯ สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย

บริษัทฯ จึงร่วมส่งเสริมและให้ความสำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพของสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับให้ดียิ่งขึ้น และช่วยลดความกังวลใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพถึงบ้าน Healthy From Home” ที่แม้ว่าสมาชิกฯ จะอยู่แต่ในบ้าน ก็สามารถดูแลสุขภาพได้ผ่านการแลกคะแนนสะสม Smile Point บนแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งมีกิจกรรมให้สมาชิกฯ สามารถเลือกแลกได้หลากหลายตามความต้องการ ดังนี้ สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม 660 Smile Points  แลกรับชุดวิตามิน Immune Defend หรือใช้คะแนนสะสม 1,100 Smile Points แลกรับชุดวิตามิน Immune Defend Plus ซึ่งเป็นชุดวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ให้สมาชิกฯ ถึงบ้าน จาก โฮลิสติค เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Holistic Medical Centre)โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด

นอกจากนั้นแล้ว สมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกเพื่อเลือกรับชุดผลิตภัณฑ์จาก Brand’s Delivery โดยให้สมาชิกฯ ได้เลือก Set ที่เหมาะสมสำหรับตนเองพร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน และพิเศษมากขึ้น เมื่อสมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม 2,900 Smile Points / สิทธิ์ แลกรับชุดผลิตภัณฑ์ Set E พร้อมรับฟรี แพ็กเกจตรวจสุขภาพ Exclusive health check-up โรงพยาบาลพญาไท (มูลค่า 5,500 บาท) โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด

นอกจากนี้ เมืองไทยสไมล์คลับยังส่งมอบการมีสุขภาพผิวที่ดีให้กับสมาชิกฯ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น FORDAYS Everyday เพียงสมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Point เริ่มต้นที่ 550  Smile Points เลือกแลกรับผลิตภัณฑ์จาก FORDAYS Everyday ที่เหมาะกับความต้องการในการดูแลสุขภาพและบำรุงผิวของสมาชิกฯ  ที่พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้  31 มกราคม 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอื่นๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือ  www.muangthai.co.th  ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้นและสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกช่วงของชีวิต ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการใช้ชีวิตสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click  ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขและรอยยิ้มแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งปี” นายสาระ กล่าว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp