ZEN Group ปรับกลยุทธ์เช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง ลุยเดลิเวอรี่ ผูกปิ่นโต พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร

152

มิติหุ้น –  นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อที่เพิ่มสูงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมาตรการการล็อกดาวน์ยกระดับคุมเข้มการระบาด โดยห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเปิดให้บริการเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกยาและเวชภัณฑ์ ที่ฉีดวัคซีน เท่านั้น มีผลตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
เซ็น กรุ๊ป จึงปรับแผนดำเนินธุรกิจในช่วงนี้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยการเช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้างหรือโรงแรมที่มีครัวและอุปกรณ์ครัว เพื่อให้บริการอาหารแบบเดลิเวอรี่และผูกปิ่นโต ภายใต้แบรนด์ เซ็น เรสเตอรองค์, ออนเดอะเทเบิ้ล และอากะ

          ทั้งนี้ เซ็น กรุ๊ป สนใจเช่าพื้นที่ร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ปิดให้บริการชั่วคราว ในทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับการกับความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ ลาดพร้าว, อนุสาวรีย์, ทองหล่อ, สาทร, สีลม, เพลินจิต, พระราม 3 สาธุประดิษฐ์, รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์), เจริญนคร, บางกะปิ, สยาม, พร้อมพงษ์, รัตนาธิเบศร์, งามวงศ์วาน, ปิ่นเกล้า, บางแค, บางนา, พระราม 9 เบื้องต้นมีระยะเวลาการเช่าพื้นที่ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป  หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย และผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ห้างสรรพสินค้าสามารถเปิดให้บริการทุกแผนก

          “เนื่องจากร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าต้องปิดให้บริการชั่วคราวตามนโยบายภาครัฐ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของ Covid-19 ครั้งนี้  เซ็น กรุ๊ป เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าจึงพร้อมเสิร์ฟอาหารที่ดีมีคุณภาพ สะอาด สดใหม่และมีความปลอดภัย จึงมุ่งเน้นให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี่และผูกปิ่นโต โดยการเช่าพื้นที่ครัวในทำเลต่างของพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเปิดครัวใกล้บ้านให้ลูกค้าไม่พลาดกับเมนูอาหารจากแบรนด์ในเครือของเรา ซึ่งโมเดลธุรกิจในครั้งนี้ยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการหรือเจ้าของร้านอาหาร ที่ต้องปิดให้บริการชั่วคราวจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 อีกด้วย”  นายบุญยง กล่าว  

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp