เด็กแนว(บ่าย)- BRR : คว้าออเดอร์ใหญ่มาก

1880

>>BRR : คว้าออเดอร์ใหญ่มาก

หุ้นเงียบ   แต่พัฒนาการทางธุรกิจกลับเคลื่อนไหวต่อเนื่อง  BRR น้ำตาลบุรีรัมย์ เข้าตลาดตั้งแต่ปี 14 แต่ก็ยังไม่สร้างความประทับใจให้กับนักลงทุนเท่าใดนัก  แต่จากนี้ไปไม่แน่แล้วนะ เพราะโครงสร้างธุรกิจมีความน่าสนในมากขึ้น และจะทำให้รายได้ก้าวกระโดดในครึ่งปีหลัง

BRR ผู้ผลิตน้ำตาลรายใหญ่รายหนึ่ง ที่ผลประกอบการหลายปีมานี้ขึ้นๆ ลงๆ  ซึ่งผู้บริหารคงรู้ดี จึงกระจายโครงสร้างธุรกิจให้หลาหลายเช่น ผลิตปุ๋ย  ขายไฟฟ้า และที่จะมีการเปลี่ยนแปลง อย่างมีนัยสำคัญในครึ่งหลังปี 64 คือ ธุรกิจเชื้อเพลิงอัดแท่งโดยการเข้าซื้อหุ้นบริษัท BGE ในลาวร่วมทุนกับญี่ปุ่นถึง 44.8%

ยังไม่พอบริษัทหันมาเพิ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ด้วยชานอ้อย และเพิ่งประกาศได้รับคำสั่งซื้อล็อตใหญ่จากลูกค้าในสหรัฐ (American Royal) ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ 1 ใน 4 ของผู้นำเข้าสหรัฐ ทั้ง่นี้เป็นการเซ็นสัญญาผลิตในระยะยาว คาดว่าจะทำให้รายได้ก้าวกระโดดในครึ่งปีหลังนี้อย่างชัดเจน

Q1 ที่ผ่านมากำไรพุ่งขึ้น 500% ขณะที่ Q2 ราคาน้ำตาลยังค่อนข้างดี  และครึ่งหลังจะเติบโตจากธุรกิจเสริมมาก  คาดทั้งปีกำไรอาจเข้าใกล้ 700 ลบ.ทุบสถิติสูงสุด และ eps ราว 0.80 บาท จะทำให้ค่า PEเหลือแค่ 8.3 เท่า ราคาที่เหมาะสมไม่ควรจะต่ำกว่า 8 บาทหากให้พีอีอนาคตเพียงแค่ 10 เท่า  ราคาหุ้นถูกเกินไปละ

► กราฟสัญญาณซื้อรอบใหม่

กราฟ BRR กำลังตัดผ่านแนวสามเหลี่ยมขนาดเล็ก บริเวณใกล้ Oversold ซึ่งจะทำให้ราคาหุ้นดีดตัวตามโครงสรื้ง U-Curve ต่อไปยังแนวต้าน 7.70 บาท เป็นสัญญาณ ซื้อรอบใหม่

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp