“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” กางแผนสู้วิกฤตโควิด–19 แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้านลุยเจาะสมุทรสาคร

30

มิติหุ้น – พลิกวิกฤตเป็นโอกาส  “ดีแลนด์ กรุ๊ป”  ปรับพอร์ตต่อยอดสู่ธุรกิจรับสร้างบ้าน โชว์จุดแข็งเจ้าถิ่นดีเวลลอปเปอร์ในสมุทรสาครที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี การันตีด้วยคุณภาพบ้าน การรับประกัน และบริการหลังการขาย  รุกเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน นำร่องปีแรกกับ รูปแบบบ้านเดี่ยว ชั้นดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ในระดับราคา 4-8 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 222–446 ตารางเมตร สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันใช้สอยได้ตามความต้องการของลูกค้า เสริมด้วยบริการรับสร้างบ้านตามแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อมบริการให้คำปรึกษาออกแบบบ้านกับลูกค้าฟรีทุกหลัง ตั้งเป้าปี 2566 กวาดรายได้ 100 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร พอร์โต้ โก” เผยว่ามีดีมานด์หรือความต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้าใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งดี–แลนด์ฯ มีศักยภาพและความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว ประกอบกับในปี 2564 เป็นปีที่ดี–แลนด์ฯ มีแผนจะขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์โดยใช้ทรัพยากรบุคคลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในช่วงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด–19 จึงแตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน เพื่อต่อยอดธุรกิจและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตนเองโดยส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีความมั่นคงทางการเงิน

ดี–แลนด์ฯ มีเป้าหมายสำคัญคือ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในจังหวัดสมุทรสาคร และมุ่งหวังจะยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างและการบริการ การรับประกัน ในธุรกิจรับสร้างบ้านในจังหวัดสมุทรสาคร ด้วยแนวคิด สร้างบ้านคุณภาพ เพื่อคนสมุทรสาคร โดยคนสมุทรสาคร จากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครมากว่า 20 ปีเป็นจุดแข็งที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งขัน ด้วยการก่อสร้างบ้านที่มีคุณภาพ  พร้อมบริการหลังการขายที่ให้ความสำคัญและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ผ่านทุกช่องทางการสื่อสาร เช่น Call Center 1793, Line Official Account, Website และทีมงาน “น้องอบอุ่น” สร้างความมั่นใจในบริการหลังการขายให้กับลูกค้า

นายศิริพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธุรกิจรับสร้างบ้านของดีแลนด์ฯ ใช้ระบบเดียวกันกับการสร้างบ้านเดี่ยวหรูในหมู่บ้านจัดสรร ซึ่งในปี 2564 นี้มีแบบบ้านเดี่ยว ชั้นคุณภาพมาตรฐานที่ได้มีการปรับดีไซน์ให้ทันสมัย รูปแบบเป็นต้นแบบให้เลือกตามขนาดครอบครัวและพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ขนาด 222 ตารางเมตร, 266 ตารางเมตร, 346 ตารางเมตร, 369 ตารางเมตร และ 446 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 4–8 ล้านบาท โดยทั้ง รูปแบบ มีบ้านตัวอย่างพร้อมให้ลูกค้าเข้าชม นอกจากนี้ยังมีบริการรับออกแบบและสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จากทีมสถาปนิกและวิศวกรของดีแลนด์ฯ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ  ลูกค้าระดับกลางถึงระดับบนที่ต้องการสร้างบ้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร บนที่ดินของตนเองในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง

“แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2564 จะยังอยู่ในภาวะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เช่นเดียวกับธุรกิจรับสร้างบ้านอยู่ในภาวะชะลอตัวจากการแพร่ระบาดของโควิด–19 แต่ในปี 2565 มีแนวโน้มว่าธุรกิจรับสร้างบ้านจะปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากความต้องการสร้างบ้านที่ชะลอไว้ ซึ่งดีแลนด์ฯ มีความพร้อม และมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดที่ต้องแข่งขันกันด้วยคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ใส่ใจ ใกล้ชิดลูกค้าเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ด้วยกลยุทธ์ Localized Marketing สื่อสารผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ โดยตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2566 จะเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนรายได้ประมาณ 10% ส่วนเป้าหมายระยะยาว หรือในอีก ปีข้างหน้า รายได้จากธุรกิจรับสร้างบ้านของดีแลนด์ฯ จะมีอัตราการเติบโต 20% ต่อปี” นายศิริพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp