ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ จับมือ สมาคมโรงแรมไทย เสริมทัพผู้ประกอบการโรงแรมจังหวัดภูเก็ต จัดเต็ม True Digital Guest Solution

92

มิติหุ้น  –  ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์ ผู้ให้บริการดิจิทัลโซลูชันส์ครบวงจรของกลุ่มทรู ร่วมกับ สมาคมโรงแรมไทย ยกระดับการให้บริการโรงแรม นำเทคโนโลยีดิจิทัลสร้างความแตกต่างและโดดเด่น  สอดรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal Tourism) พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการโรงแรมและท่องเที่ยวไทยพลิกฟื้นธุรกิจในโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ด้วย True Digital Guest Solution  แพลตฟอร์มให้บริการโรงแรมอัจฉริยะ เสริมสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เพียงใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต สแกน QR Code ก็สามารถใช้บริการต่างๆของโรงแรมได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และลดการสัมผัส  ไม่ว่าจะเป็น การเลือกเมนูและสั่งอาหาร จองใช้บริการสปา  และบริการทำความสะอาด  พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตใช้ True Digital Guest Solution  เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าติดตั้งและค่าบริการ นาน 3 เดือน  ผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตที่สนใจ สามารถสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม –  15 สิงหาคม 2564  หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แพลตฟอร์ม Hotel Self-Activation”(https://digitalguest.truedigital.com/)

นายเอกราช ปัญจวีณิน  กรรมการผู้จัดการ  ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน  บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า  ทรู ดิจิทัล โซลูชันส์  พร้อมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร ร่วมสนับสนุนภาคธุรกิจไทยใน               ทุกอุตสาหกรรม เพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำในธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพ ยกระดับการให้บริการ ตลอดจนเพิ่มความคุ้มค่า และลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ล่าสุดจับมือกับ สมาคมโรงแรมไทย ร่วมสนับสนุน โครงการ ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’ มอบสิทธิพิเศษช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ให้ใช้งาน True Digital Guest Solution  แพลตฟอร์มให้บริการโรงแรมอัจฉริยะ ได้ฟรีเป็นเวลา 3 เดือน โดย  True Digital Guest Solution เชื่อมโยงบริการของโรงแรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ  ช่วยเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการโรงแรม  และตอบโจทย์การให้บริการรูปแบบใหม่ที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมสร้างจุดเด่นและความแตกต่าง  และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า อำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการต่างๆของโรงแรมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และลดการสัมผัสกับผู้ให้บริการ ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพียงใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต สแกน QR Code แล้วคลิกเลือกรับบริการต่างๆ ได้ตามต้องการ เช่น เมนูอาหารและการสั่งอาหาร บริการสปา บริการทำความสะอาด ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและบริการในส่วนอื่นๆ สามารถควบคุมระบบต่างๆภายในห้องพัก เช่น ไฟแสงสว่าง ผ้าม่าน เครื่องปรับอากาศ และระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์  สร้างประสบการณ์การเข้าพักแบบใหม่ที่เหนือกว่า   ทั้งยังเป็นช่องทางให้โรงแรมสามารถแจ้งข่าวสารและโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังสามารถคลิกเพื่อเลือกรับบริการด้านอื่นๆ เช่น บริการปรึกษาสุขภาพเบื้องต้นกับทีมแพทย์ผ่านเเอปพลิเคชัน True Health ได้อีกด้วย

นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย กล่าวว่า นอกจากการมอบประสบการณ์การเข้าพักในรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวแล้ว การสร้างความเชื่อมั่นเกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคยังเป็นสิ่งที่ทางสมาคมโรงแรมไทยต้องการเน้นย้ำ และสร้างตัวอย่างบรรทัดฐานใหม่ในการบริการให้กับโรงแรมสมาชิก เพื่อให้แน่ใจว่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีและปลอดภัยที่สุดตามแนวทางการท่องเที่ยววิถีใหม่ หรือ นิว นอร์มอล (New Normal Tourism)

ทั้งนี้ ความร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ปในการนำ  True Digital Guest Solution เข้าใช้งานนำร่องในโครงการครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในการเสริมทัพสร้างความมั่นใจให้กับทั้งผู้ประกอบการโรงแรมและนักท่องเที่ยว ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการบริการที่ลดการสัมผัสระหว่างบุคคล โดยยังคงสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีได้อย่างเต็มที่ จึงถือเป็นก้าวสำคัญของทั้งสองฝ่ายในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับการท่องเที่ยวไทยในโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp