#TC(มิติหุ้น)แจ้งหยุดสายการผลิตทั้งหมดชั่วคราว

60

#TC(มิติหุ้น)แจ้งหยุดสายการผลิตทั้งหมดชั่วคราวตาม หนังสือที่ ทีซีบี 25/2554 ลงวันที่ 13 ก.ค.64 เพื่อดำเนินการตามมาตรการ Bubble and seal ตามคำแนะนำของ คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นการควบคุมการระบาดอย่างเคร่งครัด โดยบริษัทจะจัดที่พักให้กับ พนักงานในระหว่างทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงการปะปนกับชุมชน เป็นป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อสู่ชุมชนจากเหตุสุดวิสัย ดังกล่าวนี้

บริษัทจึงจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดเปิดการผลิตเพื่อเตรียมความพร้อมในการทํา Bubble and seal โดยคาดว่าจะสามารถ เปิดการผลิตภายใต้มาตรการ Bubble and seal ประมาณช่วงวันที่ 25 ส.ค. 64 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง จากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา

อนึ่งสถานการณ์นี้บริษัทประเมินว่าในช่วงที่บริษัทหยุดสายการผลิตทั้งหมดชั่วคราวและการปฏิบัติงานตาม มาตรการ Bubble and seal นี้จะส่งผลกระทบต่อการผลิตที่ลดลงโดยกระทบต่อรายได้ทั้งปีของบริษัทประมาณไม่เกิน 15% ขณะเดียวกันบริษัทยังคงมีสต็อกสินค้าคงเหลือเพียงพอในการส่งมอบให้ลูกค้า หลังจากที่บริษัทกลับมาทำการผลิตตาม มาตรการ Bubble and seal ในส่วนพนักงานที่ติดเชื้อบริษัทได้รับการยืนยันพบพนักงานติดเชื้อครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp