# JTS (มิติหุ้น) แจ้งบ.ย่อย “JasTel” เข้าลงทุนในธุรกิจเหมืองบิตคอยน์ มูลค่า 156.7 ลบ.

151

# JTS (มิติหุ้น) แจ้งว่า บริษัท จัสเทล เน็ทเวิร์คจํากัด (“JasTel”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยจะดําเนินการลงทุนในธุรกิจเหมืองขุดบิตคอยน์ (Bitcoin Mining”)ซึ่งเป็นธุรกิจใหมโดยที่ ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจนี ้เป็ นอย่างดีมาเป็ นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และเห็นว่าการลงทุนในธุรกิจดังกล่าวเป็ นการลงทุนในระยะยาว อีกทั ้งยังสามารถสร้างรายได้ใหม่ให้แก่บริษัทฯ

ล่าสุดบอร์ด JasTel ได้มีมติอนุมัติการลงทุนในธุรกิจเหมืองบิตคอยน์ โดยมีมูลค่าลงทุน 156.7 ลบ.ซึ่งประกอบด้วย เครื่องขุดบิตคอยน์จํานวน 500เครื่อง ซึ่งได้ทยอยสั่งซื ้อและจะติดตั ้งให้แล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2564 บริษัทฯคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้จากธุรกิจใหม่นี้ อย่างต่อเนื่อง

สําหรับการขยายกําลังการขุดบิตคอยน์เพิ่มเติมอีก 5,000 เครื่องในอนาคตนั้น บริษัทฯ จะเสนอให้บอร์ดพิจารณาก่อน หากเข้าเกณฑ์ที่มีนัยสําคัญตามประกาศ รายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ฯ บริษัทฯจะดําเนินการให้เป็นไปตามกฎเกณฑ์ในประกาศดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งต่อ ตลท. ให้ทราบต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp