พาราไดซ์ เพลส สนับสนุนประชาชนได้รับวัคซีนโควิด-19 ทั่วถึง ร่วมกับ รพ. จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต

72

มิติหุ้น – พาราไดซ์ เพลส ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนได้เร็วอย่างมีประสิทธิภาพ ผนึก โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต เปิดพื้นที่เป็นศูนย์วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ให้แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่าน “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” ตั้งแต่วันนี้ –  31 สิงหาคม

              ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส ในเครือเอ็ม บี เค อีกหนึ่งองค์กรภาคเอกชนษัท พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมป้องกันการระบาดของโควิด-19 ในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะการสนับสนุนให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้ทั่วถึงและเร็วที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ล่าสุดร่วมกับ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต เปิดพื้นที่เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ให้แก่ประชาชนทั่วไป ที่ลงทะเบียนผ่าน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม ระหว่างเวลา 08.00 น. – 18.00 น. ที่ชั้น พาราไดซ์ เพลส

              ซึ่งวันแรกของการเปิดศูนย์บริการวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” บรรยากาศคึกคัก มีประชาชนที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นพ. ยุทธนา สงวนศักดิ์โกศล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต นพ.กิตติไกร ไกรแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต เยี่ยมชมและความเรียบร้อยของศูนย์วัคซีนทางเลือก โดยมีผู้บริหารศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส นายเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ให้การต้อนรับ

สำหรับพื้นที่บริเวณชั้น พาราไดซ์ เพลส ที่จัดเป็นศูนย์บริการฉีดวัคซีนนั้น มีความกว้างขวาง การเดินทางสะดวกสบาย จอดรถยนต์ได้ทั้งฝั่งพาราไดซ์ เพลส และพาราไดซ์ พาร์ค สามารถรองรับประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ตามเป้าหมายไม่น้อยกว่า 1,000 คนต่อวัน มีการแบ่งพื้นที่บริการเป็น 6 ขั้นตอน ได้แก่ จุดที่ จุดพักคอยเพื่อลงทะเบียน จุดที่ 2 ลงทะเบียน จุดที่ ชำระเงิน จุดที่ ติด Tag ยา จุดที่ ฉีดวัคซีน และจุดที่ สังเกตอาการ 30 นาที แต่ละจุดมีเจ้าหน้าที่แนะนำดูแลทุกขั้นตอน กำหนดช่วงเวลาแต่ละรอบเพื่อให้มั่นใจว่าไม่แออัด

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ เพลส ในเครือเอ็ม บี เค ได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและกรุงเทพมหานคร ภายใต้ มาตรการหลัก คือ  คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิพร้อมเช็คอินไทยชนะทุกครั้งก่อนเข้า จุดให้บริการแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในทุกจุดของการให้บริการฉีดวัคซีน แต่ละจุดบริการมีการเว้นระยะห่าง Social Distancing เพื่อไม่ให้แออัด มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกจุดสัมผัสต่าง ๆ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบบเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ มาอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในความปลอดภัยขณะเข้าใช้บริการในพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp