“อาร์ทีบีฯ ต่อยอดเทรนด์ WFH ด้วยหูฟังและไมโครโฟนจากแบรนด์ Audio Technica โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง”

51

มิติหุ้น – บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ Audio Technica (ออดิโอ เทคนิก้า) แบรนด์หูฟังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น รุกต่อยอดเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work From Home) ด้วยการหูฟังและไมโครโฟน พร้อมกันถึง 6 รุ่น ได้แก่ หูฟังรุ่น ATH-770XCOMATH-ATGM1-USB PACK ชุดหูฟังและไมโครโฟน Home Office Pack ซึ่งประกอบด้วย หูฟังรุ่น ATH-250M พร้อมไมโครโฟนรุ่น ATH-ATGM1-USB  นอกจากนี้มี ไมโครโฟนรุ่น ATH-AT2020USB+, รุ่น ATH-ATR2500X-USB, รุ่น ATH-ATR4697-USB,  รุ่น ATH-ATR4650-USB โดยทั้งหมดมาพร้อมเทคโนโลยีคุณภาพ และการออกแบบอย่างโดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานจากที่บ้านในยุค New Normal อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ไม่พลาดทุกการประชุมออนไลน์อย่างแน่นอน

  • ATH-770XCOMหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาในขนาดกะทัดรัด และมีระบบช่วยลดเสียงหายใจ พร้อมการรับเสียงแบบทิศทางเดียวเพื่อตัดเสียงรบกวน และก้านไมค์ที่มีความยืดหยุ่นทำให้รับเสียงได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. ที่ให้คุณภาพเสียงเหมือนหูฟังดีเจที่ได้รับความนิยมของ Audio-Technica และยังมีปุ่มควบคุมสำหรับปรับระดับเสียงไมค์ได้อย่างรวดเร็ว แจ็คต่อเป็นแบบ 3.5 มม. สามารถใช้ได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็ปเล็ต เหมาะทั้งกับการทำงาน และเล่นเกม วางจำหน่ายในราคา 3,900 บาท
  •  ATH-ATGM1-USB PACK ชุดหูฟังและไมโครโฟนตั้งโต๊ะ ซึ่งนับเป็นอุปกรณ์ระดับเรือธงที่ออกแบบมาสำหรับการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ที่มาในราคาเพียง 1,990 บาท ในชุดประกอบด้วย

o   ATH-ATGM1-USB เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่ให้ความคมชัดสูง และคอไมค์ดัดได้เพื่อปรับทิศทางการรับเสียง ทำให้ได้รับเสียงที่ชัดเจน ขณะที่ตัวไมโครโฟนออกแบบมาให้มีดีไซน์เรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด พร้อมการเชื่อมต่อแบบ USB เพื่อให้ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

ATH-250M เป็นหูฟังออนเอียร์ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 40 มม. เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดของเสียงที่คมชัด และมีระบบที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เสียงที่ออกไปมีคุณภาพคมชัด ขณะที่ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา ช่วยให้สวมใส่ทำงานได้ยาวนานโดยไม่เจ็บหู

  • ATH-AT2020USB+เป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์คุณภาพสูงที่ให้เสียงสุดคมชัดระดับ Professional มากับการบันทึกเสียงแบบดิจิตอล ทำให้ไม่ว่าจะนำไปบันทึกเสียงดนตรีต่างๆ ทำพอดแคสต์ แปลภาษาและพากย์เสียง ก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม โดยไมโครโฟนรุ่นนี้รับเสียงแบบ Cardioid  มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถต่อหูฟังเข้ากับตัวไมค์ได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงที่อัดได้อย่างชัดเจน รองรับย่านความถี่ที่ 20-20,000 Hz สามารถรับสัญญาณเสียงแบบดิจิตอลคุณภาพสูง คุณภาพสูง 16 bit, 44.1/48 kHz เพื่อให้ได้เสียงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีแอมพลิฟลายเออร์ จึงช่วยให้ได้เสียงชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB พร้อมปุ่มปรับระดับเสียงมาให้ในตัว สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows 10, Windows 7, Vista, XP, 2000 และ Mac OS X โดยวางจำหน่ายในราคา 6,190 บาท
  • ATH-ATR2500X-USBเป็นไมโครโฟนแบบคอนเดนเซอร์ ซึ่งไมโครโฟนชนิดนี้ทำงานผ่าน USB และมีความไวเสียงสูงความถี่ช่วง 30 – 15,000 Hzเหมาะกับการใช้งานด้าน  podcasting, home studio recording, voiceover และยังสามารถสำหรับใช้ในการทำคอนเทนต์อื่นๆได้อีกด้วย เสียงที่ได้มีความชัดเจนเก็บรายละเอียดได้ดี  พร้อมปุ่มควบคุมระดับเสียงขึ้น-ลงให้สามารถควบคุมเสียงได้อย่างง่ายดายและยังสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac ได้ตัวไมโครโฟนผลิตมาจากโลหะ ให้ความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมขาตั้ง 3 แฉกที่ใช้วางบนโต๊ะ โดยวางจำหน่ายในราคา 3,790 บาท
  • ATH-ATR4650-USBเป็นไมโครโฟนขนาดกะทัดรัด ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด โดยสามารถยึดติดกับหน้าจอคอมพ์หรือพื้นผิวต่างๆ และยังมีคลิปหนีบปกเสื้อในตัวช่วยให้ใช้งานไมโครโฟนแบบปกได้ ทั้งยังมาพร้อมการรับเสียงรอบทิศทาง ช่วยให้ได้ยินเสียงครอบคลุม 360องศา และรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB-C และมาพร้อมอะแดปเตอร์ USB-A ที่ใช้งานได้ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน โดยวางจำหน่ายในราคา 850 บาท
  • ATH-ATR4697-USBเป็นไมโครโฟนรับเสียงแบบ 360 องศา ที่ได้รับการออกมาให้มีดีไซน์โดดเด่นรูปทรงแบน ทำให้พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการประชุมทางไกล รองรับการประชุมได้ 3-6 คน ไมโครโฟนทำจากวัสดุคุณภาพ เพื่อให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมด้วยสาย USB-C ซึ่งมีความยาวสายมาให้ที่ 1.5 เมตร และอะแดปเตอร์ USB-A ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต รวมถึงสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดยวางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท
  • 🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

    https://lin.ee/cXAf0Dp