RML ผุดบิ๊กโปรเจ็กต์2หมื่นล. ดันรายได้พุ่ง-ราคาต่ำบุ๊ก1.24บ.

465

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไรมอน แลนด์ หรือ RML ผู้พัฒนาอสังหาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับลูกค้าระดับกลางถึงระดับบน โดย “นายมนาเทศ อันนวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขาย เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตตามเป้าหมายที่ 2,700 ล้านบาท จากการทยอยรับรู้สินค้ารอส่งมอบ (Backlog) ประมาณ 5,700 ล้านบาท และยังมีสินค้ารอการขาย (Inventory) อีก 8,000 ล้านบาท

ผุดโครงการใหม่2หมื่นล.

โดยในช่วงครึ่งหลังปี 64 บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่รวม 3 โครงการ มูลค่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ได้แก่ โครงการสุขุมวิท 38, โครงการกลางซอยสุขุมวิท และโครงการโอเชี่ยนฟรอนต์  ลักซ์ชัวรี่ วิลล่า ที่ภาคใต้ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัท โดยบริษัทเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาฯระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งตลาด High end ยังเติบโตไปได้ บริษัทจึงมองว่าไม่น่ากังวล แต่ก็จะติดตามสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างใกล้ชิด

“นายกรณ์ ณรงค์เดช” ประธานคณะกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 64 มั่นใจจะรักษาความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาฯระดับลักซ์ชัวรี่ได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงวางแผนส่งเสริมการขายด้วยการจัดโปรโมชั่นและเน้นขายผ่านช่องทาง Online ด้วยกลยุทธ์ O2O (Online to Offline) เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับชมโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ผ่านระบบ Online ก่อนตัดสินใจเข้าชมโครงการจริง เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อและเข้าถึงลูกค้าโดยตรง ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายโครงการได้เพิ่มมากขึ้น

พื้นฐานแกร่ง-ต่ำบุ๊ก1.24บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์”  เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น RML คาดปี 64 ผลงานจะเริ่มฟื้นตัว จากยอดโอนฯที่จะเข้ามามากขึ้น ประกอบกับบริษัทถือโอกาส Re-Brand ปลี่ยนภาพลักษณ์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ และปรับกลยุทธ์สอดคล้องคนรุ่นใหม่ รุกทุกสถานะกาณณ์ ล่าสุดมี Backlog สูง ปัจจุบันราคาหุ้นยังต่ำกว่าบุ๊กแวลูที่ 1.24 บาท แนะนำ “ซื้อสะสม”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp