ศรีสวัสดิ์ผนึกโออาร์ เพิ่มสาขาบริการใน พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทุกพื้นที่ ตอกย้ำสินเชื่อและประกันครบจบที่เดียว

172

มิติหุ้น –  ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า ปัจจุบันศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ มีสาขาอยู่ทั่วประเทศกว่า 5000 สาขา ซึ่งแผนการขยายสาขาเข้าไปในสถานีบริการน้ำมันเป็นแนวทางการรุกตลาดและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ โออาร์ เปิดให้บริการสาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ เพิ่มเติมใน พีทีที สเตชั่น จากเดิมที่ได้ทดลองเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันไปแล้วในพื้นที่ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของศรีสวัสดิ์ เป็นกลุ่มที่ใช้รถทุกประเภทอยู่แล้วและรถทุกคันส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังคงต้องเติมน้ำมัน ดังนั้นการเปิดสาขาในสถานีบริการน้ำมันโดยเฉพาะ พีทีที สเตชั่น ที่มีจำนวนสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ น่าจะตอบโจทย์ของบริษัทที่ต้องการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เหมือนลูกค้าไปที่ไหนก็เจอเรา เพราะเราต้องการตอกย้ำการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจทุกที่ โดยลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการสินเชื่อจำนวนทะเบียนเล่ม และบริการประกันภัยรถทุกประเภท ได้เหมือนสาขาปกติ ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปเพิ่มเติมได้ที่ จ.ลำพูน และ จ.ราชบุรี

สำหรับในอนาคตทางศรีสวัสดิ์อยู่ระหว่างศึกษาพฤติกรรมลูกค้า พร้อมไปกับศึกษาเรื่องพื้นที่ร่วมกันกับ โออาร์ เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดให้บริการในพีทีที สเตชั่น  ตอบโจทย์และตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าหรือไม่ หากมีแนวโน้มไปในทางที่ดี บริษัทก็จะขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มเติมอีกในอนาคต นอกจากจะมีข้อเสนอดีๆ เกี่ยวกับบริการของทางศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ แล้ว ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษจากการใช้บริการจากศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto อาทิ รับส่วนลด On top 100 บาท สำหรับน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ 100% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) และ ส่วนลด 5% พร้อมส่วนลดค่าเทิร์นแบตเพิ่มสูงสุด 500 บาท สำหรับแบตเตอรี่ทุกรุ่นที่ FIT Auto มีจำหน่าย (ไม่รวมอะไหล่ด่วน) เป็นต้น” ธิดา กล่าวเสริม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp