CCP ยอดขายคอนกรีตทะลัก ลุยชิงงานใหม่เติมแบ็คล็อก(5/08/64)

288

 

มิติหุ้น – CCP มองภาพรวมธุรกิจไตรมาส 2/64 ทรงตัวดี จากมีคำสั่งซื้อใหม่เข้ามาอย่างเนื่อง ส่วนครึ่งปีหลังเร่งลุยประมูลงานบิ๊กโปรเจ็กต์ภาครัฐ หวังดันแบ็คล็อกในมือพุ่งทะลุ 1.8 พันลบ. พร้อมคงเป้ารายได้รวมทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 2.6 พันลบ. 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี หรือ CCP ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตและคอนกรีตสำเร็จ โดย “นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจไตรมาส 2/64 อยู่ในทิศทางทรงตัวที่ดี จากการทยอยส่งมอบงานบางส่วนรับรู้เป็นรายได้เข้ามา รวมถึงได้รับงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และมีปัจจัยหนุนการเติบโตจากโครงการเมกะโปรเจ็กต์ภาครัฐทั่วประเทศ อาทิ งานโครงสร้างพื้นฐานในโครงการ EEC และงานโครงการรถไฟความเร็วสูง งานโครงการสนามบิน โครงการมอเตอร์เวย์ งานถนน และงานภาคเอกชน เช่น นิคมอุตสาหกรรม

โค้งหลังแกร่ง-รุกงานประมูล

ส่วนแนวโน้มผลงานช่วงครึ่งปีหลังคาดเติบโตต่อเนื่อง โดยบริษัทวางแผนเข้าประมูลงานเพิ่มเติม จากภาครัฐมีการเร่งเดินหน้างานโครงสร้างพื้นฐานทำให้บริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเข้ามามากขึ้น เพื่อรักษาระดับมูลค่างานในมือ (แบ็คล็อก) ไว้ไม่ต่ำกว่า 1.8 พันล้านบาท รวมถึงบริษัทจะใช้กลยุทธ์เน้นการพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับงานโครงสร้างพื้นฐานที่หลากหลายมากขึ้น และเน้นการขยายฐานลูกค้า สู่กลุ่มสถาปนิก,ผู้รับเหมารายย่อย,โครงการขนาดกลาง-เล็ก และ ผู้ประกอบการด้านอสังหาฯ

รายได้โต-รับรู้แบ็คล็อก1.8พันล.

ขณะที่ทั้งปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,600 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้จะมาจากงานภาครัฐ 80% และงานภาคเอกชน 20% ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีแบ็คล็อกประมาณ 1,800 ล้านบาท คาดทยอยรับรู้เป็นรายได้เข้ามาในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp