เด็กแนว(เช้า)->>ZIGA: สัญญาณ Strong Buy (09/08/64)

1711

>>ZIGA: สัญญาณ Strong Buy

วันนี้มาขอเบิ้ล Ziga   เพราะขาขึ้นของราคาเหล็ก ทำให้ต้องมาย้ำกันว่าน่าสนใจแค่ไหน    ZIGA มาสู่จุดขาขึ้นนี้เช่นกัน ผลิตภัณฑ์เหล็กโครงสร้างเคลือบที่มีความแข็งแกร่งสูง  ท่อเหล็ก  ท่อร้อยสายขายดีสุดในรอบหลายๆ ปีเลยทีเดียว

 

ปี 63 กำไรของบริษัทเติบโตเกินคาดมาก  ยอดขายเหล็กโครงสร้าง และท่อเหล็กต่างๆ มีคำสั่งซื้อล้นทะลัก  ที่สำคัญคืออัตรากำไรสุทธิ Q164 พุ่งจาก 4% ไป 12% สูงสุดเท่าที่บริษัทเคยทำมาได้

 

นอกจากนี้ธุรกิจร้านค้าสำเร็จรูปซึ่งใช้ประโยชน์จากเหล็กโครงสร้างของบริษัทมาผลิตเป็นร้านค้าขนาดเล็กได้รับความนิยมสูง  เช่นร้านกาแฟ Intanin ซึ่งยังมีคำสั่งซื้อรอส่งมอบอีกบาน และที่จะทำให้ยอดขายโตเร็วคือการเปิดแฟรนไชนส์ร้านค้าเหล็ก เรียกว่า Ziga Store  เป็นการเปิดแนวรุกโดยตรง

Q2 คาดว่ากำไรจะทุบสถิติ และสินค้าที่จะมาช่วยเพิ่มออเดอร์อีกก็คือผลิตภัณฑ์โรงเรือนกัญชง  ประเมินกำไรสูง 170 ลบ. เป้าพื้นฐาน 7.15 บาท Upside เฉียด 30%   

กราฟ Strong Buy

กราฟ ZIGA สามารถดีดตัวขึ้นตัดผ่านแนว Minor down trend สำเร็จ ทำให้เกิดเป็น Buy signal ในทุกเครื่องมือ คาดว่าจะปรับตัวขึ้นทดสอบต้านถัดไปที่ 6.25 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp