“อร่อยดี” ส่งกำลังใจด่านหน้า พร้อมชวน FC แฟนเพจ ร่วมสนุกลุ้นกิจกรรมพร้อมรับโชค #สู้ไปด้วยกัน

58

มิติหุ้น –  คุณธนพล ธรรพสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด หรือ CRG (Mr. Tanapoln Tunpasit – Head of Thai &Chinese Cuisine)

แบรนด์ “อร่อยดี” เครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมชวน FC ร่วมส่งกำลังใจให้ด่านหน้า พร้อมจัดกิจกรรมให้เหล่าแฟนเพจได้ร่วมสนุกทางเฟซบุ๊ก ด้วยวัตถุประสงค์ อยากจะร่วมส่งกำลังใจ ให้ทุกฝ่ายสู้ไปด้วยกัน กติกา คือ ชวนแฟนเพจทุกท่าน มาคอมเมนต์เชิงสร้างสรรค์ ในรูปแบบกำลังใจ ทีมแพทย์ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ว่าพวกเรามีความซาบซึ้ง ประทับใจ ต่อความเสียสละของทุกท่านเพียงใด โดยจะส่งภาพถ่ายที่เกี่ยวข้อง หรือสัญลักษณ์รูป “หัวใจ” ส่งมาแบบใดก็ได้ พร้อมอธิบายคำพูดสั้น ๆ ถึงบุคลากรทางการแพทย์ แล้วแจ้งชื่อโรงพยาบาลที่อยากให้ไปมอบอาหารในครั้งนี้ ปรากฏมีผู้ร่วมสนุกเข้ามาส่งกำลังใจมากมาย อ่านแล้วซาบซึ้ง”

หลังจากจบกิจกรรม ทางแบรนด์ “อร่อยดี”  ขอส่งเป็นกำลังใจและตอบแทนด้วย Gift Voucher มูลค่า 100 บาทให้กับทุกคนที่เข้าร่วมสนุกในครั้งนี้ และนำทีมจัดส่ง อาหารให้กับโรงพยาบาล ได้แก่โรงพยาบาลเด็ก ราชวิถี จัดส่งเมื่อวันที่ สิงหาคม 2564 โดยชวน       ผู้โชคดีจากกิจกรรมมาร่วมมอบอาหารกับมือด้วย จำนวนอาหารร้านอร่อยดีที่มอบครั้งนี้ทั้งหมด 120 กล่อง และอาหารพร้อมทานแช่แข็งไทยเทอเรส 60 ชุด ทั้งนี้แบรนด์อร่อยดีขอขอบคุณแฟนเพจ รวมไปถึงทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้น และใช้โอกาสนี้เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ ท่านได้ต่อสู้กับวิกฤตินี้กันต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ #สู้ไปด้วยกัน     #อร่อยดีเคียงข้าง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp