JWD –  เดินหน้าเต็มกำลัง

198

ทางหลักทรัพย์กรุงศรีเริ่มต้นดูแลหุ้น JWD โดยคาดกำไรปกติ FY21F จะเพิ่มขึ้น 39% เป็น 403 ล้านบาทและกำไรปี FY22F จะเติบโตต่อเนื่องอีกราว 54% สู่ระดับ 620 ล้านบาท หนุนโดยธุรกิจคลังสินค้าห้องเย็นและธุรกิจบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้าน โลจิสติกส์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง แนะนำ “ซื้อ” กำหนดราคาเป้าหมาย 19.40 บาท อิง PER ปี FY22F ที่ 32 เท่า

 

หลักทรัพย์กรุงศรีคาดการณ์กำไรปกติ FY21F จะเพิ่มขึ้น 39% เป็น 403 ล้านบาท หนุนโดย (1) ธุรกิจคลังสินค้าห้องเย็นที่มีแนวโน้มเติบโตดีเนื่องจากมีดีมานด์เพิ่มขึ้นและเกิดการเช่าพื้นที่เก็บสินค้าเป็นระยะเวลานานขึ้นในช่วงที่มีมาตรการล็อกดาวน์ (2) ธุรกิจบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านโลจิสติกส์มีรายได้เติบโตอย่างโดดเด่นจากการรับบริหารท่าเทียบเรือสินค้าชายฝั่ง (Barge Terminal)  และ (3) การเริ่มรับรู้รายได้เพิ่มเติมจากบริษัทร่วมทุนกับ ORIGIN เพิ่มพื้นที่คลังเก็บสินค้ารวมอีกราว 4% ตั้งแต่ 2Q

 

นอกจากนี้เราคาดว่ากำไรจะยังคงเติบโตต่อ 54%yoy ในปี FY22F สู่ระดับ 620 ล้านบาท ได้รับปัจจัยหนุนจาก (1) การขยายพื้นที่คลังสินค้าห้องเย็นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงประมาณ 40% อีก 10,800 ตรม. หรือเพิ่มขึ้นราว 14% (2) กำไรจากธุรกิจบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านโลจิสติกส์ที่คาดว่าจะเพิ่มกำไรราว 60-70 ล้านบาทต่อปี หลังจากการเข้าซื้อหุ้น 36% ใน Smilesun ผู้ให้บริการในท่าเรือแหลมฉบัง (3) รายได้จากธุรกิจให้บริการรับฝากและบริหารรถยนต์ที่คาดว่าจะเติบโตดีหลังจากเข้าซื้อกิจการ VNS Transport รวมถึงแนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังฟื้นตัว และ (4) การขยายธุรกิจแบบ B2C เพื่อรองรับ E-commerce ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการส่งสินค้าที่มีการควบคุมอุณหภูมิแบบถึงประตู (Last Mile Delivery)

 

ทางหลักทรัพย์กรุงศรีเริ่มต้นดูแลหุ้น JWD โดยให้แนะนำ “ซื้อ” หนุนโดยกำไรที่มีแนวเติบโตดีซึ่งได้รับผลบวกจากธุรกิจโลจิสติกส์ทีอยู่ในช่วงวัฏจักรการเติบโต รวมถึงการเร่งขยายธุรกิจทั้งการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสินค้าและการเข้าลงทุนในบริษัทที่เกี่ยวเนื่อง กำหนดราคาเป้าหมาย 19.40 บาทต่อหุ้น อิง 32x FY22F EPS ซึ่งเทียบเท่า +1.0 SD ของค่าเฉลี่ยย้อนหลัง 5 ปี

 

Disclaimer:  เอกสาร/รายงานฉบับนี้จัดทำขึ้นบนพื้นฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณชน ซึ่งพิจารณาแล้วว่ามีความน่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตาม บมจ.หลักทรัพย์กรุงศรี มิอาจรับรองความถูกต้องและความสมบูรณ์ของข้อมูลดังกล่าวได้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแนวคิดของผู้จัดทำเพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการลงทุน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงความเห็นหรือประมาณการต่างๆที่ปรากฏในเอกสาร/รายงานฉบับนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าดังนั้นนักลงทุนโปรดใช้ดุลพินิจอย่างรอบคอบในการพิจารณาการลงทุน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp