มอบซันคิสท์เป็นของขวัญแทนใจห่วงใยสุขภาพ แด่คนสำคัญในครอบครัวตลอดเดือนสิงหาคม

92

มิติหุ้น –  เข้าสู่ช่วงเดือนสิงหาคมของทุกปี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเทศกาลเดือนของคุณแม่โดยเฉพาะ ที่บรรดาเหล่าลูกหลานต่างพากันนัดวันรวมญาติหรือสังสรรค์กันภายในครอบครัว เพื่อแสดงถึงความรักเนื่องในโอกาสพิเศษ โดยหลายๆ คนอาจเลือกมองหาของขวัญสุดพิเศษสักชิ้นเพื่อมอบให้คุณแม่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ซันคิสท์จึงขอนำเสนอไอเดียการเลือกของขวัญสำหรับคุณแม่ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกมอบของขวัญเป็นเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ เพราะการดูแลสุขภาพที่ดีควรเริ่มต้นมาจากภายใน ซึ่งการเลือกดื่มนมที่มีประโยชน์และเหมาะสมกับร่างกาย จะช่วยเสริมสร้างให้คุณแม่มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอ ทั้งนี้อาจเลือกมอบของขวัญชิ้นอื่นๆ ควบคู่กับซันคิสท์ก็ช่วยให้เกิดความประทับใจให้คนสำคัญของคุณได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้มงคล เช่น ต้นกวนอิม ต้นเงินไหลมา ต้นวาสนา เป็นต้น การเลือกซื้อต้นไม้มงคลในการให้เป็นของขวัญนอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้านแล้ว ความหมายของต้นไม้เหล่านี้ยังช่วยให้เกิดความสบายใจแก่ผู้รับได้อีกด้วย  หรือเลือกซื้อหมอนเพื่อสุขภาพ ที่เหมาะสมกับสรีระของร่างกายจะช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้นและลดอาการปวดคอ เพื่อการพักผ่อนได้เต็มประสิทธิภาพของคุณแม่

เนื่องในโอกาสพิเศษเลือกมอบเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ให้เป็นของขวัญแทนใจห่วงใยสุขภาพ แด่คนสำคัญในครอบครัวตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ได้ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp