ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว ‘TQM ออกแบบประกันภัยบ้านแนวใหม่’

77

มิติหุ้น – รบกวนพิจารณาจดหมายเชิญร่วมงานแถลงข่าวบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กำหนดจัดงานแถลงข่าว ‘TQM ออกแบบประกันภัยบ้านแนวใหม่’ ครั้งแรกที่ท่านจะได้พบกับประกันภัยแนวใหม่ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุค Next Normal โดยมี ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด พร้อม แขกรับเชิญพิเศษ คุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จํากัด (มหาชน) คุณธนา เธียรอัจฉริยะ กรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และครอบครัวศิลาชัย นำโดยคุณเปิ้ล นาคร คุณจูน กษมา พร้อมลูก ๆ 4 ออ         ในวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30 – 14.30 น. ผ่านระบบ Live Tube Exclusive Conference

ในโอกาสนี้ บริษัท ฯ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงข่าวตามวันและเวลาดังกล่าว โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับท่านในวันงาน และขอขอบพระคุณล่วงหน้าในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์มา ณ โอกาสนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp