ศุภาลัย เดินหน้าบูรณะโรงเรียนจ.พิษณุโลก ต้อนรับน้องๆ กลับสู่ห้องเรียน หลังโควิด-19 คลี่คลาย

160

มิติหุ้น – บมจ.ศุภาลัย สร้างโอกาสทางการศึกษา พัฒนาอนาคตของชาติ บูรณะอาคารเรียน ห้องสมุด และสนามเด็กเล่นให้แก่โรงเรียนวัดกลางสุริยวงศ์ จ.พิษณุโลก พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การศึกษาให้กับนักเรียน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาสำหรับอนาคตของชาติ และเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการศึกษา

จากการที่บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการใน จ.พิษณุโลก มาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการดูแลชุมชนและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งนโยบายการส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชน จึงได้ช่วยเหลือบูรณะโรงเรียน  วัดกลางสุริยวงศ์ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นอนุบาล-ประถมศึกษา ด้วยการซ่อมแซมอาคารเรียน ห้องสมุด และสนามเด็กเล่นที่ชำรุดทรุดโทรม เพื่อให้เยาวชนมีความพัฒนาพร้อมในทุกด้าน โดยในปัจจุบันทางโรงเรียนดำเนินการสอนทาง Online และจะกลับมาดำเนินการเรียน การสอนในรูปแบบปกติ เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลาย

โดยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิประทีป-อัจฉรา ตั้งมติธรรม โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการมูลนิธิฯ นางอัจฉรา ตั้งมติธรรม รองประธานกรรมการบริหาร และรองประธานกรรมการมูลนิธิฯ พร้อมด้วยนายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ศุภาลัย ได้เดินทางไปสำรวจความคืบหน้าการบูรณะอาคารเรียน และส่งมอบอุปกรณ์ทางการศึกษา อาทิ อาคารเรียน ห้องสมุดและหนังสือ กระเป๋านักเรียน รองเท้านักเรียน และของเล่นพัฒนาทักษะที่ติดตั้งในสนามเด็กเล่นชุดใหม่ โดยมี นางวนธินี จีนด้วง  ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดกลางสุริยวงศ์ พร้อมคณะอาจารย์ และตัวแทนนักเรียนเป็นผู้รับมอบ สร้างความปิติยินดีแก่นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษาทุกคน ที่ได้รับการสนับสนุนให้นักเรียนมีกำลังใจ และมีความพร้อมในการเป็นอนาคตของชาติที่เปี่ยมด้วยศักยภาพทางการศึกษาต่อไป

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าดำเนินการตามนโยบาย การดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ต่อเนื่องมาอย่างยั่งยืน โดยยึดมั่นตามแนวคิด “ศุภาลัย ใส่ใจ สร้างสรรค์สังคมไทย”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp