เด็กแนว (บ่าย) >> GENCO: รุกปลูกกัญฯ ในร่มเพื่อการแพทย์

847

>> GENCO: รุกปลูกกัญฯ ในร่มเพื่อการแพทย์

บอกไปต้นเดือนว่า  GENCO กำลัง Turnaround ครั้งสำคัญ  ธุรกิจเดินหน้าทั้งจัดการน้ำ กำจัดขยะ เชื้อเพลิงอัด  ซึ่งทำงบครึ่งปีของบริษัทแม่มีกำไรแล้ว และมีโอกาสที่จะสร้างกำไรตลอดปีครั้งแรกในรอบ 3 ปี

GENCO  เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้งานกำจัดขยะพิษ ขยะติดเชื้อในพื้นที่สีแดงเข้ม  ซึ่งมีปริมาณมากมายมหาศาลทำให้รายได้เพิ่มขึ้นมาก  มาทดแทนรายได้จากขยะโรงงานที่ใน Q2 เป็นต้นมาปิดตัวลงจำนวนมาก

 GENCO มองไปไกลกว่านั้น  ได้เซ็นความร่วมมือกับมหาลัยเทคโนโลยีราชมงคง ทำพื้นที่ปลูกกัญชาในร่มร่วมกับ GENCO MEDICAL เพื่อใช้ทางการแพทย์  ซึ่งถือเป็นโครงการที่จะสร้างรายได้ในระยะยาว

ด้านธุรกิจพลังงาน นอกจากรับติดตั้ง Solar roof top ยังเข้าประมูลโรงไฟฟ้า 20-30 MW เพื่อสร้างรายได้ในระยะยาว       เด็กแนว GENCO มีสัญญาณ  Turnaround ทั้งกำไรและราคาหุ้นที่ต่ำมาก  โดย Book value สูงถึง 1.20 บาท  ราคาหุ้นที่ต่ำกว่าบุ๊ค 25% เลยทีเดียว

กราฟเกิดรูป Buy signal

กราฟ GENCO เกิดการดีดตัวทางเทคนิคที่แนว support  และก่อโครงสร้างเป็น W-shape มีสัญญาณซื้อสนับสนุนโดย Stoch ดีดตัวยกฐานขึ้น คาดกราฟจะปรับตัวขึ้นไปยั 1.05 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp