SC Asset ล้ำ !!! เปิดบริการ “DRIVE THRU ดูบ้าน SC” ชมโครงการแบบมิติใหม่ไร้กังวล ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ

77

มิติหุ้น –  เมื่อธุรกิจอสังหาฯ ได้หยิบกลยุทธ์การตลาดของการทำ DRIVE THRU  มาเปิดให้ชมบ้านแบบสะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล    โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด  บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ที่มุ่งการเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1    เปิดเผยว่า  “ นับเป็นการฉีกกรอบการตลาดในการชมบ้านแบบเดิมๆ  ครั้งแรกของวงการอสังหาไทย โดยนำเสนอบริการ “DRIVE THRU ดูบ้าน SC”   เพื่อความเป็นส่วนตัวพิเศษของลูกค้าที่สามารถชมบ้านได้อย่างมั่นใจ  ไร้กังวล ตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด  โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำโครงการจะอำนวยความสะดวกในรูปแบบ Social Distancing ซึ่งทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

ปัจจุบันเปิดบริการแล้วใน 17 โครงการคุณภาพ  ภายใต้แบรนด์ เดอะ เจนทริ, บางกอก บูเลอวาร์ด , เวนิว , เพฟ , วี คอมพาวด์ และ เวิร์ฟ

สะดวกกับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ  เพื่อชมบ้านได้อย่างมั่นใจ และ ปลอดภัยแบบ New Normal

  1. REGISTER     ลงทะเบียนผ่านทางwww.scasset.com   โดยที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อนัดหมายวันและเวลาที่สะดวก

  1. DRIVE THRU  ลูกค้าขับรถมาชมโครงการตามวันเวลาที่นัดหมาย  เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งจะนำไปยังจุดจอดรถDRIVE THRU   บริเวณหน้าบ้านตัวอย่าง

  1. TOUR            สแกนQR Code หน้าบ้านตัวอย่าง และ เริ่มการชมบ้านอย่างเป็นส่วนตัวโดยจะมีพนักงานขายอธิบายรายละเอียดผ่านทางระบบ VDO Call

สอบถามข้อมูลรายละเอียดของ 17 โครงการคุณภาพ  และ ลงทะเบียน DRIVE THRU ได้ที่ https://m.scasset.com/5R8Y    โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

#scasset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 #DriveThruดูบ้านSC