เด็กแนว (บ่าย) >>CPW:เข้าเทกกิจการขนาดใหญ่

1188

>>CPW:เข้าเทกกิจการขนาดใหญ่

Iphone 13  รุ่นใหม่ minor change กำลังจะเปิดตัวแล้วท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมาย  ซึ่งข่าวส่วนใหญ่ต่างมั่นใจว่าจะเปิดตัวราวต้นเดือนกันยายนนี้ การซื้อโทรศัพท์ในปัจจุบันไม่ใช่ปัญหา เพราะสามารถที่จะสั่ง Online ได้ ดังนั้นหุ้นกลุ่มนี้จึงกลับมาเริ่มกระตุกแล้ว

CPW    แน่นอนว่ามีผลกระทบในแง่ของ Shop ที่ต้องปิดในช่วง Covid นี้  แต่ยอดขายยังถือว่าเดินหน้าผ่านช่องทาง Online shopping  และถือว่า Q2 ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว

CPW ไม่ได้จบแค่นี้  ได้ประกาศซื้อกิจการ IBIZ PLUS มูลค่าเฉียด 1,000 ลบ. เพื่อเพิ่มสินค้าหลากหลาย ภายใต้แบรนด์ AIS, TWZ, Buddy, Samsung, Xiaomi  บุกสายสื่อสารและไอทีเต็มที่ และได้ shop เพิ่มขึ้นอีก 56 แห่ง ซึ่งจะทำให้บริษัทมีร้านค้าใหญ่ที่สุดในกลุ่มนี้ก็ว่าได้

จับตารัฐประกาศผ่อนมาตรการให้ร้านค้ามือถือเปิดได้ ข่าวนี้จะทำให้หุ้นวิ่งขึ้นในไม่ช้า ส่วน โบรกมองศักยภาพของ CPW ค่อนข้างดี ราคาต่ำ ให้เป้าเฉียด 5 บาทเลย

► กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ CPW  ดีดตัวขึ้นจากแนว support ในกรอบเส้นล่าง โดยมีแนวโน้มปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 4.40 บาท ของกราฟต้านด้านบน และมีสัญญาณซื้อใน Stoch สนับสนุนการขึ้นนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp