CWT ติดโผ FTSE Micro Cap ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนไทย-ตปท. มั่นใจผลงานปี 64 ออลไทม์ไฮ ตามนัด

300

มิติหุ้น –  บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป (CWT) ปลื้มติดโผ FTSE ในกลุ่ม FTSE Micro Cap เริ่มมีผลราคาปิดวันที่ 17 ก.ย. 64 นี้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนไทย-ต่างประเทศ ฟากผู้บริหาร “วีระพล ไชยธีรัตต์” ปลื้ม CWT อยู่ในโฟกัสของต่างชาติ พร้อมยืนเป้าหมายรายได้ปีนี้โตเกิน 30% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ ตามแผน

มีรายงานข่าวว่า บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CWT) ได้รับการคัดเลือกเข้าคำนวณดัชนีระดับสากล FTSE โดยมีการประกาศผลรายชื่อหลักทรัพย์ชุดใหม่ที่จะใช้ในการคำนวณ ซึ่ง CWT จัดอยู่ในกลุ่ม FTSE Micro Cap มีผลบังคับใช้หลังราคาปิดของวันที่ 17 กันยายน 2564

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CWT) เปิดเผยว่าการที่หุ้น CWT ได้เข้าคำนวณใน FTSE Micro Cap ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นนักลงทุนไทยและนักลงทุนต่างชาติที่มีต่อ CWT และคาดว่าจะทำให้มีโอกาสเป็นที่รู้จักของกลุ่มนักลงทุนในระดับสากลมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังชี้ให้เห็นว่าเป็นหุ้นที่มีสภาพคล่องที่ดีอีกด้วย

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% หรืออยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากธุรกิจหนังที่มีออเดอร์อยู่ในมือแล้ว โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้จากหลายรุ่นที่มีผลิตต่อเนื่อง

ขณะที่มีรายได้จากธุรกิจจำหน่ายไฟฟ้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ โดยปัจจุบันมีกำลังการผลิตโรงไฟฟ้า 14 เมกะวัตต์ และอยู่ระหว่างรอสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเข้ามาเพิ่มเติม  และธุรกิจของบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด (SKC) บริษัทย่อย ดำเนินธุรกอจต่อเรือไฟฟ้า , รถบัสไฟฟ้า และรถมินิบัส มีแผนการส่งมอบสินค้าภายในปีนี้เพิ่มเติมด้วย

ขณะที่ผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนแรกของปี 2564 มีรายได้รวม 942.82 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 238.22 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 33.81% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 704.6 ล้านบาท มีกำไรสุทธิส่วนของบริษัทใหญ่ 95.07 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 65.75 ล้านบาท หรือ 224.25% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไร 29.32 ล้านบาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp