EPG โมเมนตัมเติบโตต่อเนื่อง

69

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป (EPG)ประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) มีการลงทุนหลักในธุรกิจแปรรูปพลาสติก โดยบทวิเคราะห์ บล.กสิกรไทย ระบุว่า มีมุมมองบวกจากการประชุมนักวิเคราะห์ ไตรมาส 1QFY65 (เม.ย.-มิ.ย. 2564) ผู้บริหารมีมุม มองเชิงบวกต่อการส่งออก แม้คาดยอดขายภายใน ประเทศซบเซาคาดว่ายอดขายของ EPG จะเพิ่มขึ้น ในขณะ ที่ GPM ขยายตัวจากการปรับเพิ่ม ASP รวมถึง สัดส่วนรายได้ที่เพิ่มขึ้น และมีมุมมองเชิงบวกต่อกำไรสุทธิ Q2/64(ก.ค.-ส.ค.64) จากธุรกิจที่มีอัตรากำไรสูงจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกที่รวดเร็วกว่าคาดพร้อมคาดกำไรสุทธิทั้งปี 64 อยู่ที่ 1,792 ลบ.เพิมขึ้น 47% จากปีก่อน

 

ฝ่ายวิจัยจึงคงคำแนะนำ “ซื้อ” ปรับราคาเป้าหมายขึ้น เป็น 16 บาท เพื่อสะท้อนการปรับประมาณการ กําไรขึ้น ราคาเป้าหมายของเราอิงเป้า หมาย PER 23.6 เท่า คิดเป็น +2SD ต่อค่า เฉลี่ย PER ล่วงหน้า 12 เดือนย้อนหลัง 5 ปี ราคาหุ้น ในปัจจุบันนั้นเทรดต่ำกว่าจุดสูงสุดในปลาย ปี 2558 ถึง 20% แม้กำไรจะทำจุดสูงสุดไป และมี แนวโน้มเป็นบวกต่อเนื่อง

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp