TK ก้าวสู่ปีที่ 50 พร้อมเคียงข้างสังคม สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

109

 

มิติหุ้น-บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศ ดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ควบคู่กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่องตลอด 49 ปีของการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมในการบำบัดทุกข์จากสาธารณภัยต่าง ๆ เคียงข้างชุมชนและสังคมในวิกฤตต่าง ๆ ในที่ที่ TK ดำเนินธุรกิจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 TK ได้เดินหน้าสนับสนุน เร่งช่วยเหลือสังคมผ่านกิจกรรมต่าง ๆ    ทั้งการช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดผ่านการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 การมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ด่านหน้า การบริจาคโลหิตต่อชีวิตโดยพนักงานและผู้บริหารของบริษัทฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ TK ยังได้มอบความช่วยเหลือไปถึงลูกค้า เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงยากลำบาก ผ่านมาตรการการช่วยเหลือต่าง ๆ ทั้งการให้หยุดพักชำระค่างวด การลดยอดผ่อนชำระค่างวด รวมทั้งการมอบประกันให้ความคุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นต้น

ทั้งนี้ TK มุ่งมั่นเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 50 พร้อมกับการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศต้องเผชิญกับมหาวิกฤตนี้ ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้ด้วยกัน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp