NCAP จัดทัพองค์กร ดัน “ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” นั่งเก้าอี้ซีอีโอคนใหม่

430

มิติหุ้น – NCAP แต่งตั้ง “ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” นั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ รับภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจการเงินที่หลากหลาย รองรับการเข้าสู่ฟินเทค เพื่อเร่งการเติบโตในยุคดิจิทัล ด้าน “สมชัย ลิมป์พัฒนสิน” ประกาศลาออก พร้อมนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท มั่นใจ NCAP จะสยายปีกโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะแม่ทัพคนใหม่คุมเกมโลกการเงิน คาดปี 65 เริ่มเห็นแผนต่อยอดชัดเจน

บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (NCAP) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติการแต่งตั้ง “นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ พร้อมด้วยตำแหน่งกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็คซ์ มันนี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย จากเดิม ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม มีผลวันที่ 1 กันยายน 2564 นี้ เพิ่มขีดความสามารถธุรกิจการเงินและเทคโนโลยี เร่งการเติบโตให้ NCAP สามารถขยายพอร์ตสินเชื่ออย่างแข็งแกร่ง และรับทราบการลาออกของ “นายสมชัย ลิมป์พัฒนสิน” จากตำแหน่งกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แต่ยังคงดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัท เสริมความเชี่ยวชาญธุรกิจหลักของ NCAP รุกพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ต่อเนื่อง

นายสมชัย ลิมป์พัฒนสิน กล่าวว่า “การปรับโครงสร้างการบริหารในครั้งนี้ นับเป็นการให้ผู้มีความรู้ ความสามารถ และเชี่ยวชาญในธุรกิจการเงินและเทคโนโลยี มาเสริมทัพองค์กรให้เข้มแข็งขึ้น เนื่องจาก เราไม่ได้มอง NCAP เป็นเพียงผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์เท่านั้น แต่ NCAP มีศักยภาพในการขยายธุรกิจด้านการเงินในหลากหลายรูปแบบ โดยมีแม่ทัพรุ่นใหม่ไฟแรง และมีความเป็นมืออาชีพเข้ามารับตำแหน่ง ซึ่งผมยังสนับสนุน NCAP ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการบริษัทต่อไป เรามั่นใจว่า NCAP จะสามารถเติบโตในธุรกิจไฟแนนซ์ได้ชัดเจนขึ้น มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจฟินเทคที่สามารถให้บริการเคียงคู่ลูกค้า และพันธมิตร อย่างมีคุณภาพ”

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กล่าวว่า “ผมได้รับเกียรติมาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ถือว่าเป็นโอกาสอย่างยิ่ง ในการผลักดันบริษัทที่มีความแข็งแกร่งให้เติบโตสู่การเป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของประเทศ โดยแผนระยะ 3-5 ปีจากนี้ เราจะยังเติบโตในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ไปพร้อมอุตสาหกรรมที่ขยายตัว ประกอบกับ การต่อยอดธุรกิจการเงินที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบสถาบันการเงิน ซึ่งมีมากกว่า 15 ล้านคนในประเทศไทย โดยคาดจะเริ่มเห็นความชัดเจนของพอร์ตสินเชื่อใหม่ๆ ในปี 2565 NCAP จะไม่เป็นที่หนึ่งแค่เช่าซื้อรถจักรยานยนต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เรากำลังต่อยอดไปยังตลาดที่ใหญ่กว่า เสริมแกร่งด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี นับเป็นความท้าทายในการเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ เพื่อพลิกโฉมธุรกิจพร้อมรองรับสังคมยุคดิจิทัล”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp