TM สินค้าฆ่า‘โควิด’ขายดี งบQ3แจ่ม-ปั้นรายได้พันล. (27/08/64)

368

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ.เทคโนเมดิคัล หรือ TM” ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดย “นางสุนทรี จรรโลงบุตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก เพระบริษัทมีการบริหารจัดการที่ดี, มุ่งเน้นเพิ่มพัฒนาผลิตใหม่ๆ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์

ผนึกพันธมิตรหนุนยอดพุ่ง

โดยในช่วงไตรมาส 3/64 บริษัทจะลงนามความร่วมมือ (MOU) กับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อศึกษานวัตกรรมและผลิตเครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศขนาดเล็ก สำหรับกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นพิษ PM 2.5 พร้อมทั้งร่วมศึกษานวัตกรรมและผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย เพื่อเตรียมการผ่าตัดและหลังการผ่าตัด โดยคาดว่าจะสามารถผลิตและจำหน่ายได้ภายในไตรมาส 3/64 นี้

“ผนึกพันธมิตร รุกนวัตกรรมใหม่ทำเงิน”

รุกขายสินค้าป้องกันโควิด

รวมถึงบริษัทจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19 ผ่านแพลตฟอร์ม “ออนไลน์” ของบริษัทโดยตรง อาทิ TM CARE SHOP (www.tmcare-shop.com)Facebook (FacebookPage: https://www.facebook.com/TMCARESHOP/) และLine (Line@ : @tmcareshop) ทำให้มียอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ยังส่งผลให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขาย Rapid Antigen Test ในปี64 จำนวน 30 – 50 ล้านชุด คิดเป็นยอดขายประมาณ 50 ล้านบาทด้วย ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจรายได้จะเติบโตตามเป้าหมายที่ 650-700 ล้านบาท

ปั๊มรายได้แตะพันล.

ทั้งนี้ในปี 67 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมแตะที่ระดับ 1,000 ล้านบาท เพราะจะรับรู้รายได้ “ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและโรงพยาบาลเฉพาะทาง” ภายใต้โครงการ“THE PARENTS” ล่าสุดเดือนต.ค.นี้ จะเริ่มก่อสร้างอาคาร Nursing Home เพื่อใช้เป็นสถานที่รับดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะเฟส2 หลังจากก่อสร้างในเฟสแรกไปแล้วช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา คาดจะแล้วเสร็จและเปิดบริการภายในปี 66 คาดสร้างรายได้เฉลี่ย 100-150 ล้านต่อปี ซึ่งธุรกิจนี้จะสร้างรายได้ประจำ (Recurring Income) ส่งผลให้บริษัทมีความเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp