เด็กแนว (บ่าย) – BR ราคาต่ำกว่า Book มากเกินไป

1454

>> BR : ราคาต่ำกว่า Book มากเกินไป  

BR มีความชัดเจนในสินค้าอย่างมาก เพราะเน้นไปที่เป็ด ไม่มีไก่เลย  โดยมีทั้งเป็ดสด  เป็นแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์แปรรูป  ผลิตภัณฑ์พร้อมทาน   เครื่องปรุงต่างๆ  และเมื่อร้านอาหารกลับมาเปิด ขอบอกว่ายอดขายจะกลับมาโตมากขึ้น จากห้องอาหารจีน และกลุ่มบริษัทเอ็ม เค สุกี้ ที่ใช้เป็ดปริมาณมาก   นี่จึงเป็นโอกาสน่าสนใจของหุ้น BR

 

BR  ในรอบครึ่งปีแรกยอดขายกลับโตขึ้น 3.3 พันลบ. ขยายตัว 16% สวนทางโควิดอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะบริษัทมีการปรับปรุงช่องทางการขาย  เพิ่มประสิทธิ์ภาพองค์กร   แต่ที่ยังมีผลขาดทุนเพราะปัญหาด้านการขนส่ง และตู้คอนเทนเน่อร์ ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น   แต่ครึ่งปีหลังมีโอกาสพลิกผลงานได้เป็นอย่างดี


ปี
64 แนวโน้มรายได้น่าจะดีสุดในรอบ 2 ปี และสดใสในปี 65   โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วเมื่อร้านอาหารเปิดตัวกันเต็มที่   จุดเด่นของ BR คือเป็นผู้ค้าหลักรายใหญ่ด้านนี้  ขณะที่ส่วนทุนมีความแข็งแรงด้วยกำไรสะสมระดับ 2.8 พันลบ.     ทำให้ PBV ต่ำเพียง 0.68 เท่า โดยมี Book  4.48 บาท เป็นเป้าแรกของการขึ้น  หุ้นกลุ่มอาหารยังไงก็กลับมาโต  ราคาตรงนี้ถือว่าไม่แพงเลยหากนับจากที่ปรับตัวลงมาจาก 10 บาท

กราฟมีเป้าการขึ้น 4 บาท

กราฟ BR มีโครงสร้างเป็นถ้วยหงาย  ซึ่งเป็นสัญญาณ Bottom out ที่จะทำให้เกิดแรงเหวี่ยงทาง momentum ไปยังเป้าหมาย 4 บาท โดย MACD กำลังปรับขึ้นเหนือแนวศูนย์เพื่อเข้าสู่แนวขาขึ้นในระยะกลางต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp