แสนสิริ เตรียมเปิดโรงแรม “THE STANDARD, HUA HIN” บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท แห่งแรกใน South East Asia ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 95% พร้อมรับตลาดท่องเที่ยวฟื้นปลายปีนี้

122

มิติหุ้น – หลังจากสร้างเสียงสุดฮือฮาว่า “THE STANDARD” (เดอะ สแตนดาร์ด) แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอทในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับโลกต่างต้องตบเท้ามาปาร์ตี้เช็คอินที่โรงแรมนี้ อย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ มาดอนน่า ควีนออฟป๊อบ กำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทย ล่าสุด แสนสิริ จับมือ เดอะ สแตนดาร์ด พร้อมสร้างความฮือฮาและตื่นตาตื่นใจให้ชาวไทย เตรียมเผยโฉม “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ปลายปีนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวในไทยที่คาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง ถือเป็นการเปิดตัวรีสอร์ท ริมทะเล หรือ “บีช ฟร้อนท์ รีสอร์ท” แห่งแรกใน South East Asia โดยที่แสนสิริเป็นผู้ลงทุน และร่วมพัฒนา ซึ่งตอนนี้ก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 95%

ส่วนพิกัดทำเล แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา “เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน” ตั้งอยู่บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวท บนแปลงที่ดินหายากใจกลางเมือง และใจกลางหาดหัวหินที่ขึ้นชื่อว่าทรายขาวละเอียดที่สุด ไม่แพ้เมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก อยู่ในซอยหัวหิน 65 (ถนนนเรศดำริห์) ห่างจากถนนเพชรเกษมเพียง 120เมตร ติดริมหาดแบบ บีช ฟร้อนท์ สามารถเดินลงหาดได้ทันทีจากโรงแรม และที่สำคัญ คือ อยู่ในจุดศูนย์กลางของตัวเมืองหัวหิน สามารถเดินเท้าหรือขับรถเข้าเมืองไปพบสีสันสเน่ห์ของหัวหินได้อย่างง่ายดาย

เป็นอีกมูฟเมนท์สำคัญของแสนสิริ ที่ต้องสะเทือนวงการอสังหาฯกับเดสทิเนชั่นใหม่ระดับโลกของหัวหิน หากมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เราไม่ขอพลาดที่จะมาอัพเดตให้ทุกคนทราบกันแน่นอน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp