SAM ลุ้นกำไรทะยาน 200ล. ผนึกพันธมิตรเพิ่มลูกค้าดันยอดพุ่ง

342

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.สามชัย สตีล อินดัสทรี(SAM) โดยแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ระบุว่า จากผลงานงวด 6 เดือนที่ออกมาของ SAM ทำกำไรสุทธิเฉียด 100 ลบ.อยู่ที่  97 ลบ.ผลพลิกบวกทุกไตรมาสและเติบโตต่อเนื่อง  รับอานิสสงส์ ราคาเหล็กพุ่ง และการบริหารต้นทุนที่ดีเยียม ดังนั้นแนวโน้มช่วงครึ่งหลังมีลุ้นผลงานจะยังเติบโตแรงต่อเนื่องจนมีลุ้นกำไรทั้งปี 64 จะเฉียด 200 ลบ. ลุ้นทำสถิติสูงสุดในรอบหลายปี จึงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 2 บาท

 

ขณะที่เป้ารายได้ปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15 % จากปีก่อนที่มีรายได้ 3.4 พันลบ. ยอมรับปีนี้บริษัทได้มุ่งเน้นในด้านการบริหารต้นทุน เพื่อหวังมาร์จิ้นเพิ่มสูงขึ้น แต่ปีนี้ต่องยอมรับว่าบริษัทได้รับอานิสงส์ราคาเหล็กที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย

 

นอกจากนี้บริษัทยังพนึกพันธมิตรในต่างจังหวัดเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณ์เหล็กของบริษัท หวังเพิ่มสัดส่วนยอดขายต่างจังหวัดให้แต่ 30 % อีกด้วย

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp