ADB ฟอร์มแจ่มลุ้นกำไรแรง 120 ลบ. ออเดอร์พลาสติกทะลักรับโควิด-เป้า 2.60บ.

879

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอ็พพลาย ดีบี หรือ ADB ดำเนินธุรกิจเม็ดพลาสติกส์คอมปาวด์ ผลิตภัณฑ์กาวและยาแนว โดยนักวิเคราะห์ ระบุว่า คาดแนวโน้มผลงานทั้งปีจะเติบโตทะลุเป้าจากที่ผู้บริหารตั้งไว้ โดยเฉพาะกำไรปี 64 คาดทะลุ 120 ลบ.นิวไฮรอบ 5 ปี หลังครึ่งแรกฟอร์มแจ๋ม กำไรปาไป 66.69  ลบ. รับผลดีทั้งจากออเดอร์พลาติกคอมปาวด์ทะลัก สำหรับผลิตสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลในโครงการโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่มีดีมานด์ ต่อเนื่องตามการขยายการลงทุนของภาครัฐ

 

รวมทั้งออเดอร์ทะลักจากพันธิตรที่บริษัทจับมือคือบริษัท โชวะ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัดที่มียอดคำสั่งซื้อล้นอย่างต่อเนื่องจากเมล็ดพลาสติกคอมปาวด์ เพื่อใช้สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น อาทิ สายน้ำเกลือ ถุงฟอกไต ถุงใส่โลหิต และท่อดูเสมหะ ทำให้ทั้งปีรายได้มีโอกาสแตะ 1.6 พันล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้เติบโต 10-15 % จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 1.37 พันลบ.

 

นอกจากนี้ยังน่าจับตาการเจรจากับพันธมิตรเพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจสกินแคร์ใกล้ชัดเร็วๆ นี้ จึงแนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 2.60บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp