โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

214
Pathumwan Princess Hotel Bangkok

มิติหุ้น –  โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ขึ้นชื่อในเรื่องความหรูหราและความสะดวกสบายในระดับโรงแรม 5 ดาว ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าบนทำเลการเดินทางที่แสนสะดวก ควรค่ากับรางวัลระดับโลกจาก Haute Grandeur Global Hotel Awards ปี 2021นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่โรงแรมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งในปีนี้ยังคงคว้ารางวัลถึง 4 สาขาด้วยกัน ดังต่อไปนี้ :

  • Best Hotel Residences in Asia
  • Best Prime Location Hotel in Asia
  • Best City Hotel in Thailand
  • Best Hotel Service in Thailand

รางวัล Haute Grandeur Global AwardsTM  ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในฐานะรางวัลชั้นนำระดับโลก ที่ให้การยกย่องและมอบรางวัลแก่โรงแรมที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีเยี่ยม โดยพิจารณาจากการตอบรับของผู้ใช้บริการ ซึ่งโดยทั่วไปโรงแรมที่ได้รับรางวัลนี้จะถูกยอมรับว่าเป็นโรงแรมที่ได้มาตรฐานและมีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมโรงแรม รวมทั้งมีบทบาทสำคัญในการยกระดับ

การให้บริการอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการขอบคุณสำหรับการทุ่มเททำงานหนัก ความภักดีต่อองค์กร และความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคน อีกทั้งยังเป็นการแสดงความขอบคุณแขกผู้มาใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่กรุณาให้ผลตอบรับที่ดีเช่นนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp