เด็กแนว (บ่าย) -HPT: เย๊อะ!! ผลิตสินค้าไม่ทันแล้ว (07/09/64)

1342

>> HPT : เย๊อะ!! ผลิตสินค้าไม่ทันแล้ว

ร้านอาหารเปิด    สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ก็เปิดเช่นกัน   ส่งผลให้อุปกรณ์ที่ใช้ในการบริโภค  ทั้งจาน ชาม ช้อน และเครื่องครัว ต้องกลับมาซื้อเพิ่มกันเป็นแถว และเหมือนทะลักเป็นสึนามิ   ใครเป็นผู้ผลิต  ใครนำเข้า  ใครมีของก็รับรายได้มือระวิงแน่

HPT  ชื่อเล่น แฮรี่พร็อตเตอร์ รอบนี้ส้มหล่น หลังจากย่ำแย่มาร่วมปี  เนื่องจากบริษัทเป็นผู้ผลิตเซรามิก ที่ใช้ในครัวเรือนเป็นหลัก ทำให้ออเดอร์ไหลเข้าเต็มที่อย่างไม่เคยมีมาก่อนในรอบ 2-3 ปี จนโรงงานต้องเร่งผลิต เร่งอบ เต็มที่ ห่วงอย่างเดียวอย่าเตาแตกก็แล้วกัน   แต่อย่างว่าช่วงนี้ นาทีทอง ไม่ทำตอนนี้จะทำตอนไหน

แค่นั้นยังไม่พอบริษัทลูก Central Hospitality ซึ่งนำเข้าอุปกรณ์เครื่องครัว และวัสดุใช้งานในครัว กลับมามียอดสั่งซื้อช้อน ส้อม  เตา หม้อ และอื่นๆ มากมาย ทำให้ยอดรายได้ที่จะเข้า Q4 เป็นต้นไปเติบโตแข็งแกร่งอย่างไม่เคยมีมานานแล้ว

สำหรับเป้าราคานั้น ยังหาโบรกเกอร์ประเมินไม่มี  แต่ถ้าเราอิง PBV ย้อนหลังตั้งแต่ปี 2015 ระหว่าง 2.5 – 3.0 เท่า  เอามาคูณกับ Book ในปัจจุบัน จะได้กรอบราคา 1.12-1.35 บาท เป็นแนวทางในการเล่นคร๊าบ กระผม

► กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ HPT เกิดการดีดตัวจากแนว support ของกราฟขาขึ้น  ขณะที่ Stoch โค้งตัวตัดขึ้นเป็น Buy signal สนับสนุนการขึ้นรอบนี้ โดยมีแนวต้านสำคัญของกรอบบนที่ 1.20 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp