APCO เตรียมออกนวัตกรรมใหม่ MYLIFE100 ปรับสูตร เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน และย้อนวัย/ชะลอวัย ทดลองขาย ตุลาคมนี้

209

มิติหุ้น – APCO เดินหน้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ วิจัยและพัฒนานวัตกรรมต่อเนื่อง สร้างภูมิคุ้มกันบำบัดจากพืชกินได้ ครึ่งปีหลังเตรียมออกนวัตกรรมใหม่ MYLIFE100 ปรับสูตร เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกันและย้อนวัย/ชะลอวัยทดลองขาย ตุลาคมนี้ คาดกระแสตอบรับดี ความต้องการเพิ่มตามเทรนด์รักสุขภาพ

ศ.ดร. พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2564 นอกจากการเดินหน้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศแล้ว ทิศทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ของ APCO จากการวิจัยและพัฒนาเพิ่มคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประโยชน์มากที่สุด และสามารถขยายตลาดในประเทศให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

โดยที่ผ่านมา คณะนักวิจัยของ APCO ประสบความสำเร็จในการใช้ภูมิคุ้มกันบำบัดด้วยสารสกัดจากพืชกินได้ สร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้ที่ติดเชื้อที่ใช้ยาต้าน HIV และที่ยังไม่ใช้ เกิดภาวะ HIV หมดฤทธิ์รวม 9 ราย  และ 3 รายในจำนวนนี้ ตรวจไม่พบเชื้อต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งทำให้สรุปได้ว่าเป็นผู้ที่ปลอดเชื้อ HIV แล้วด้วยวิธีที่ง่ายและปราศจากผลข้างเคียง

นอกจากนี้บริษัทมีผลิตภัณฑ์สร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อป้องกันการติดเชื้อทุกชนิดรวมทั้งไวรัส โดยในกลุ่มพนักงานของบริษัท120คน ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 4 แคปซูลต่อวัน ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19จนถึงปัจจุบันนี้  ทุกคนปลอดภัยไม่ติดเชื้อ ยกเว้นผู้ที่ใกล้ชิดผู้ที่ติดโควิด 1 ราย แต่เมื่อติดก็ไม่มีอาการรุนแรงและสามารถฟื้นตัวได้เร็ว นอกจากนี้พันธมิตรจีนเคยนำผลิตภัณฑ์นี้ไปสนับสนุนให้คณะแพทย์จากเมืองโฟซาน เกือบ 100 คนที่เดินทางไปช่วยแก้ไขปัญหาการระบาดของเชื้อ โควิด-19 ในโรงพยาบาลที่เมืองอู่ฮั่น โดยทุกคนไม่มีการติดเชื้อ

ทั้งนี้ ทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 2564 จากที่พันธมิตรเห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์รักษามะเร็ง บริษัทจึงเริ่มส่งให้พันธมิตรใช้รักษามะเร็งทั่วประเทศจีน ขณะที่ในประเทศไทยเตรียมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ MYLIFE100 ช่วงต้นเดือนตุลาคม โดยพัฒนาประสิทธิภาพเพิ่มภูมิคุ้มกันให้มากขึ้น ด้วยการผสมผสานความรู้วิทยาศาสตร์ของ Telomere (ส่วนปลายของโครโมโซมที่ยิ่งยาวขึ้น ก็จะทำให้มีการย้อนวัย/ชะลอวัย และอายุยืนขึ้น) เข้ากับวิทยาการภูมิคุ้มกัน จนได้สูตรที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความยาวของ Telomere มากขึ้นอีก โดยมีการจำหน่ายสูตรเดียวกันนี้ในประเทศจีนด้วย

“ฐานลูกค้าของบริษัทมาจากความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ตามวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน และมีแนวโน้มการใช้ผลิตภัณฑ์มากขึ้น จากสภาพแวดล้อมและสถานการณ์โควิด – 19 ที่ทำให้ประชาชนหันมาดูแลรักษาสุขภาพ ซึ่ง APCO พัฒนางานวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ฐานลูกค้ามากขึ้น” ศ.ดร. พิเชษฐ์  กล่าว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp