เด็กแนว(เช้า)-HFT : โดดเด่นเป้าไกล 11.20 บ. (15/09/64)

1353

 

HFT : โดดเด่นเป้าไกล 11.20 บ.

 

HFT ถือว่าเติบโตน่าสนใจมาก จากธุรกิจผลิตยางมอไซค์ จักรยาน  รถ ATV และรถใช้งานอื่นๆ  ที่ไม่ใช่รถเก๋ง  งบ Q2 ไม่ผิดหวัง เพราะกำไรโต 2,000%   จากยอดขายโตกว่า 80% และต้นทุนการผลิตลดลง   ล่าสุดราคายางปรับตัวลงต่ำสุดในรอบ 9 เดือน ยิ่งส่งผลบวกต่อต้นทุนยาง  ขณะที่ Demand ก็ไม่ได้ลดลง เพราะรถจักรยาน เติบโตดีมาก

ผู้บริหารเผย ครึ่งปีหลังการเติบโตดีกว่าครึ่งแรก  เพราะคู่แข่งที่มาเลเซีย และเวียดนามต้องปิดโรงงานเพราะโควิด ทำให้สินค้าลดลง ขณะที่บริษัทเดินหน้าผลิตต่อเนื่องไม่ได้หยุด และไม่ได้โดนน้ำท่วมแต่อย่างใด  จึงทำให้ออเดอร์จากคู่แข่งทะลักเข้ามาแทน ส่วนปี 65 อาจโตได้กว่า 50% หลังโรงงานใหม่เปิดจะมียอดการผลิตยางจักรยานขึ้นมาอีกเท่าตัวเป็น 7 หมื่นเส้น/วัน

คู่แข่งที่มาเลเซีย และเวียดนามต้องปิดโรงงานเพราะโควิด ทำให้สินค้าลดลง ขณะที่บริษัทเดินหน้าผลิตต่อเนื่องไม่ได้หยุด

ผลบวกทั้งหลายนี้ถือว่าน่าตื่นเต้น เพราะกลายเป็นหุ้นเติบโตสูง ค่าพีอีต่ำเพียง 10 เท่า จนโบรกให้ราคาเป้าหมายถึง 11.20 บาท แนะนำว่าเป็นหุ้นน่าลงทุนมากตัวหนึ่ง

 

กราฟ Buy signal ขาขึ้น

กราฟ HFT ยก High ขึ้นทุกเดือน  ขณะที่กราฟหุ้นลงสู่แนว Support ที่มีการเด้งต้วแรงทุกครั้ง โดยล่าสุดกำลังฟอร์มตัวเป็น W-shape มแนวต้านแรก 9.75 บาท หากผ่านได้จะวิ่งไป 11 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp