ADB ผนึกพันธมิตรญี่ปุ่น  ลุยผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกการแพทย์

892

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอ็พพลาย ดีบี หรือ ADB ดำเนินธุรกิจเม็ดพลาสติกส์คอมปาวด์ ผลิตภัณฑ์กาวและยาแนว โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจครึ่งหลังปี 64 คาดเติบโตต่อเนื่อง หลังจากช่วงครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิได้แล้ว 66.69 ลบ. และมีรายได้รวมอยูที่ 843.43 ลบ. เทียบทั้งปี 63 ที่ทำกำไรสุทธิ 69.66 ลบ. และรายได้รวม 1,376.90 ลบ. โดยบริษัทมีแผนเจรจากับพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่น เพื่อขยายพื้นที่โรงงานรองรับการผลิตเม็ดพลาสติกสำหรับใช้ทางการแพทย์ (Medical Grade PVC) จากยังมีดีมานด์คำสั่งซื้อเข้ามาในปริมาณสูง และสินค้ายังมีมาร์จิ้นสูง

โค้งหลังออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง 

ส่วนผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกส์คอมปาวด์สำหรับสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล (Wire and Cable PVC) และผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกส์คอมปาวด์สำหรับเกรดใช้งานทั่วไป (General Graded PVC) รวมถึงผลิตภัณฑ์ยาแนว  ยังมีออเดอร์ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  รับธุรกิจก่อสร้างที่ทยอยฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลัง ทำให้ทั้งปีรายได้มีโอกาสแตะ 1.6 พันล้านบาท ทะลุเป้าที่ตั้งไว้เติบโต 10-15 % จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 1.37 พันลบ.

รุกสินค้าปลายน้ำ-เคาะเป้า3 บาท

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินว่า จากบริษัทยังมีแผนเจรจากับพันธมิตรเพื่อร่วมลงทุนในธุรกิจสกินแคร์คาดชัดเร็วๆ นี้ พร้อมเดินหน้ารับทรัพย์ธุรกิจเม็ดพลาสติกคอมปาวด์ และผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกส์สำหรับใช้ทางการแพทย์ที่ออเดอร์ไหลเข้าอย่างต่อเนื่อง แถมได้แรงหนุนจากเงินบาทอ่อนค่าลงต่อเนื่อง ประเมินกำไรทั้งปีแตะระดับ120 ลบ. ทำนิวไฮในรอบ 5 ปี  จึงแนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้าเหมาะสม 3 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp