เปิด12หุ้นเด่น รับReopening

932

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า เคาะวันเปิด “กรุงเทพฯ” รับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ดีเดย์ 15 ต.ค. เที่ยวได้ทุกเขต ภายใต้โครงการ “แบงค็อก แซนด์บ็อกซ์” หลังเลื่อนจากกำหนดเดิม 1 ต.ค. รอฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ถึงเกณฑ์ 70%

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปเขตไหนก็ได้ภายในกรุงเทพฯ แต่ต้องกลับมานอนที่โรงแรม เมื่ออยู่กรุงเทพฯครบ 14 วันถึงจะเดินทางไปเที่ยวพื้นที่อื่นๆ ในประเทศไทยได้ หรืออาจพำนักในกรุงเทพฯครบ 7 วันแรก และใน 7 วันหลัง สามารถไปเที่ยวพื้นที่นำร่องอื่นๆ ในอีก 8 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต จ.สุราษฎร์ธานี (เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า) กระบี่ (เกาะพีพี เกาะไหง ไร่เล) พังงา (เขาหลัก เกาะยาวน้อย เกาะยาวใหญ่) รวมทั้งพื้นที่ที่จะเสนอศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) วันที่ 24 ก.ย.นี้ พิจารณาพร้อมกัน ประกอบด้วย เชียงใหม่ (อ.เมือง อ.ดอยเต่า อ.แม่ริม อ.แม่แตง) ชลบุรี (พัทยา อ.บางละมุง อ.สัตหีบ) ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) และเพชรบุรี (ชะอำ)

ด้านฝ่ายวิจัย บล.กสิกรไทย ระบุว่า เป็นบวกกับกลุ่ม Reopening plays โดยเฉพาะ AWC (70% ห้องพักอยู่ใน กทม.), ERW (60% ห้องพักอยู่ใน กทม.), AOT และ BAFS (สนามบินหลักอยู่ใน กทม.), CRC (รายได้ 50% อยู่ใน กทม. และนักท่องเที่ยวคิดเป็น 10% ของยอดขาย), CPALL (สาขาใน กทม. คิดเป็น 43% และนักท่องเที่ยวคิดเป็น 6% ของยอดขาย)

และ D (ลูกค้าต่างชาติคิดเป็น 50-60% และสาขาส่วนใหญ่อยู่ใน กทม.), CPN (รายได้จากศูนย์การค้าที่เน้นต่างชาติ 25% ของรายได้รวม), AMATA (ลูกค้าต่างชาติ 100% อยู่ในกทม. และภาคตะวันออก), ANAN, NOBLE, SIRI (รายได้จากลูกค้าต่างชาติ 35-40%)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

 

https://lin.ee/cXAf0Dp