AJA ผนึก CHO ลุยศึกษา “ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า”คาดชัดเจนภายในปีนี้

667

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี หรือ AJA  โดย “นางปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐศักดิ์” เลขานุการบริษัท เปิดเผยว่า ขอแจ้งให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 บริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ “บมจ.ช ทวี หรือ CHO

โดยเพื่อทำการศึกษา “โครงสร้างชิ้นส่วนประกอบและราคาของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า” เพื่อความเป็นไปได้ที่จะผลิต ประกอบ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้งคัน หรือบางส่วน และตัวแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะลดต้นทุนของการจัดสร้างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในการจำหน่ายและให้ลูกค้าได้ใช้บริการหลังการขาย

อย่างไรก็ดีการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ฉบับนี้เป็นเพียงความร่วมมือเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ตามวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้น โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปี 2564 นี้ หากโครงการนี้ไม่สามารถจัดทำให้สำเร็จได้ ข้อตกลงฉบับนี้เป็นอันเลิกกัน จะไม่มีผลผูกพันคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp