SA กูรูแนะมองข้ามช็อต เชื่ออนาคตผลงานติดปีก

540

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA โดย บล.บัวหลวง ระบุว่า มองว่าการซื้อหุ้น SA วันนี้เสมือนลงทุน MINT ในยุคเริ่มต้นธุรกิจ จากแผนการขยายธุรกิจรายได้ประจําที่ชัดเจนในระยะยาว โดยจะเพิ่มรายได้จากโรงแรมอีก 18 เท่าตัวภายในปี 67 ผ่านโครงการ Branded Residence และเพิ่มรายได้จากธุรกิจอาหารเฉลี่ย 115%/ปี CAGR ผ่าน “Cloud Kitchen” ซึ่งตัวแปรเร่งความสําเร็จ คือ โอกาส Synergy กับ W (ที่ผู้บริหาร SA ได้เข้าถือหุ้น) ที่มีร้านในเครือ เช่น Domino’s Pizza มาช่วยติดปีกการเติบโต และทําให้ตลาดให้มูลค่าหุ้น SA มากขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ คาดการณ์กําไรปี 65 เติบโต 478% YoY สู่ 877 ล้านบาท (ฐานต่ำในปี 64) หนุนโดยกําลังซื้อชาวต่างชาติกลับมา และเริ่มโอนโครงการใหม่ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโด

ดังนั้น คงคําแนะนําซื้อ SA ด้วยราคาเป้าหมายใหม่ที่ 15 บาท (ปรับขึ้นจาก 8.7 บาท) อิง PER ที่ 20 เท่า เทียบเคียงค่าเฉลี่ยระยะยาวของกลุ่มอสังหาฯ และโรงแรม-ร้านอาหาร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp