SITHAI กระฉ่อนQ3 งบแรง โชว์กำลังการผลิตพุ่งดันเป้า 3บาท

740

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ หรือ SITHAI โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทเร่งเดินหน้าศึกษา “การร่วมทุน” กับพันธมิตรทั้งในตลาดหลักทรัพย์ฯและนอกตลาด เพื่อลงทุนนำเม็ดพลาสติกไปต่อยอดใช้ใน “อุปกรณ์การแพทย์ และ รถยนต์” ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ผลิตน้อยราย แต่มีความต้องการสูง นับว่าเป็นสินค้าที่ให้มาร์จิ้นสูง คาดจะเห็นความชัดเจนในไตรมาส 4/64 นี้

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 3/64 จะเติบโตโดดเด่น เพราะปริมาณออเดอร์จากต่างประเทศเพิ่มขึ้น จากการที่ส่งออกฟื้นตัว และยุโรป-อเมริกาเริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติภายหลังจากสถานการณ์ Covid-19 เริ่มผ่อนคลายลง  ส่วนออเดอร์ในประเทศเติบโตได้ดี เนื่องจากประชาชนหันมาสั่งอาหารแบบ Delivery และออนไลน์มากขึ้น ทำให้บริษัทมีออเดอร์ “กล่องอาหารเวฟ” เข้ามาสูงมาก

ขณะที่ผลงานไตรมาส 4/64 จะเร่งตัวขึ้น โดยเฉพาะ  “ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยานยนต์” ที่จะเติบโตโดดเด่น อาทิ  สินค้าเปลือกแบตเตอรี่และชิ้นส่วนรถยนต์ เพราะเป็นช่วงที่อุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัว ทำให้มีปริมาณการผลิตและจําหน่ายรถยนต์ขยายตัวมากขึ้น

สำหรับโรงงานที่ “โฮจิมินห์และฮานอย” ประเทศเวียดนามเติบโตต่อเนื่องเช่นกัน และไม่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ล่าสุดมีกำลังการผลิตที่ค่อนข้างสูงเฉลี่ย 70% ของปริมาณกำลังผลิตทั้งหมด ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจผลงานจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ)

ล่าสุด SITHAI มีผลิตภัณฑ์ “สายธุรกิจพลาสติก” ได้แก่ 1.กลุ่มบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ,2.ถังบรรจุภัณฑ์,3.อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ และ 4.เฟอร์นิเจอร์ ได้รับออเดอร์เก้าอี้พลาสติกเพิ่มขึ้น เพื่อนําไปให้บริการตามจุดฉีดวัคซีนต่างๆ

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ธุรกิจ SITHAI ยังคงแข็งแกร่ง และได้รับประโยชน์จาก Covid-19 เพราะมีการสั่งอาหารออนไลน์มากขึ้น ซึ่งบริษัทเป็นผู้ผลิตกล่องอาหารเวฟรายใหญ่ในอุตสาหกรรม และการร่วมทุนกับพันธมิตรจะผลักดันให้ผลงานเติบโตแรงในปี 65 ส่วนทั้งปี 64 มั่นใจกำไรนิวไฮรอบหลายปี ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้าหมาย 3 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp