เด็กแนว (บ่าย) MILL : ข่าวดีมา ก็ต้องเล่น (21/09/64)

1965

>>MILL : ข่าวดีมา ก็ต้องเล่น

MILL ไม่ได้ขายคอนโด แต่นี่คือโครงการต่างๆ ที่ใช้เหล็กเส้นของบริษัทในการก่อสร้าง มิลล์ เป็นผู้ผลิตเหล็กก่อสร้างหลายรูปแบบ เช่น เหล็กลวด  เหล็กเส้น เหล็กข้ออ้อย เหล็กแท่งยาว เป็นต้น

MILL   วันนี้เปิดข่าวที่เด็กแนวคาดไว้ตั้งแต่ต้นเดือน โดยการขายหุ้น B-gistic บางส่วน จำนวน 223 ล้านหุ้น   ในต้นทุน 0.63 บาท  ถ้าคำนวณเฉลี่ยราคาขายราว 1.01 บาท จะคิดเป็นกำไรกว่า 105 ล้านบาท   และหากครึ่งปีหลังทำกำไรได้อีกราว 120 ลบ. จะทำให้ทั้งปี MILL จะมีกำไรรวมไม่น้อยกว่า 340 ลบ.  สูงสุดในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว

 …..ด้านผลการดำเนินงานทั่วไป ผู้บริหารเผยว่าปีนี้มีกำไรจากสต็อกเหล็ก อีกทั้งยอดขายดี เพราะมีคำสั่งซื้อล่วงหน้าไปแล้วกว่า 70% และหลังจากการ lockdown ผ่านไป  งานก่อสร้างก็จะกลับมามากขึ้นส่งผลดีกับธุรกิจบริษัท…..

เป้าราคาของ MILL น่าสนใจ  เพราะ PBV สิ้นปีจะอยู่ที่ 1.04 เท่า  หากเทียบกับ TSTH ที่ PBV 1.4 เท่าราคาที่ควรจะเป็นของ MILL คือ  1.8 บาท เทียบราคาตลาดแล้วถือว่าน่าสน

กราฟ สัญญาณซื้อ

กราฟ MILL กำลังดีดตัวขึ้นทดสอบกรอบบนของสี่เหลี่ยมที่ 1.45 บาท ซึ่งเป็นแนวต้านสำคัญ   โดยมีสัญญาณซื้อใน Stoch เป็นตัวสนับสนุน และหากผ่านได้จะขึ้นไปยังแนว 1.70 บาทต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp