ท็อปส์ ฉลองครบรอบ 25 ปี มอบโชคใหญ่ รถยนต์ Mercedes Benz มูลค่ารวม 3.98 ล้านบาท แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น”

178

มิติหุ้น –  นางสุจิตา เพ็งอุ่น Chief Operating Officer Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงความสำเร็จของแคมเปญ รางวัลนี้ได้เลือกได้ลุ้น (Celebrate as You Wish) ว่า “ตลอดระยะเวลา 25 ปี ท็อปส์ ในฐานะผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย ที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าคุณภาพ จำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้บริการชั้นเลิศ เพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนท็อปส์มาตลอด 25 ปี จึงได้จัดแคมเปญ “รางวัลนี้…ได้เลือกได้ลุ้น”  มอบโชคครั้งใหญ่กว่า 1,602 รางวัล  มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้านบาท ให้ลูกค้า ได้เลือกลุ้นของรางวัลตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ ทองคำ คะแนนเดอะวัน บัตรกำนัล โดยแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีลูกค้าท็อปส์ให้ความสนใจเข้าร่วมลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก  

ประเดิมแจกรางวัลใหญ่ รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น A200 Progressive จำนวน รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกรุงเทพมหานคร คุณพรทิพย์ สถาผลสวัสดิ์ และ คุณวิรัช ตระกุลฮุน ผู้โชคดีจากหาดใหญ่  

นอกเหนือจากรางวัลรถเบนซ์ยังมีของรางวัลอีกมากมายที่ลูกค้าท็อปส์ผู้โชดดีได้รับ ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 100 รางวัล, คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน จำนวน 500 รางวัล, และ ท็อปส์ กิฟท์คาร์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp