HANA เติบโตแข็งแกร่ง

550

มิติหุ้น- บล.กสิกรไทย ระบุว่า HANA คงคำแนะนำ “ซื้อ” ด้วยราคาเป้าหมายเดิมกลางปี 65 ที่ 92.00 บาท เราชอบ HANA เนื่องจากมีศักยภาพการเติบโตแข็งแกร่งของกำไรในปี 64-66

จัด KS C-Series conference โดยมีคุณ Richard Han ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HANA เป็นผู้บรรยายหลัก มีนักลงทุนสถาบันในประเทศกว่า 30 รายเข้าร่วมงานครั้งนี้ คำถามจากนักลงทุนครอบคลุมถึงแนวโน้มทางธุรกิจและอุตสาหกรรม ตลอดจนอนาคตของบริษัทฯ ในธุรกิจ SiC semiconductors ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของ HANA โดยรวมผู้บริหารมองว่า ความต้องการชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มีความแข็งแกร่งต่อเนื่องในไตรมาส 3/64 และคาดว่าแนวโน้มขาขึ้นรอบนี้จะยาวกว่าปกติไปจนถึงปี 66-67

คุณ Richard คาดว่าสภาวะการขาดแคลนชิปในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมอื่นๆ จะดีขึ้นในไตรมาส 4/64 หลังประเทศในภูมิภาคอาเซียนผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์จากโควิด-19 ส่วนการขยายกำลังผลิต semiconductor ของบริษัททั้งในไทยและจีนยังคงเป็นไปตามแผน โดยจะเริ่มเดินเครื่องในไตรมาส 1/65 ทั้งนี้ การติดเชื้อโควิด-19 ของพนักงานในโรงงานของ HANA อาจส่งผลกระทบทางลบต่อยอดขายในไตรมาส 3/64 แต่คาดว่าสถานการณ์จะกลับคืนสู่ปกติในไตรมาส 4/64

คงคำแนะนำ “ซื้อ” ด้วยราคาเป้าหมายเดิมกลางปี 65 เราคงมุมมองเชิงบวกต่อ HANA เนื่องจากเป็นบริษัทไม่กี่รายในประเทศไทยที่ทำธุรกิจอยู่ในห่วงโซ่อุปทานเซมิคอนดักเตอร์ ราคาเป้าหมายกลางปี 65 ของเราที่ 92.00 บาท คิดจาก 12-month forward PER ที่ 21.9 เท่า ซึ่งอิงจาก+2SD เหนือค่าเฉลี่ย 5 ปีย้อนหลัง ณ ระดับปัจจุบัน HANA ซื้อขายที่ PER และ PBV ปี 64 ที่ 23.3 เท่า และ 2.6 เท่า

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp