เด็กแนว(บ่าย)-STARK : หรือนี่จะเป็น STARK-X

2810

STARK : หรือนี่จะเป็น STARK-X

 

บ่นกันมานาน  ว่าที่บอกเป็นของดี ทำไมราคาไม่ค่อยไปไหนซักที แต่รอบนี้มาแรงจนราคาสุงสุดในรอบเกือบ 9 เดือน  ด้วยโวลุ่มแน่นต่อเนื่องหลายวัน     STARK สังเกตดูให้ดี ขึ้นทรงแบบนี้ทีไรต้องมีอะไรเกิดขึ้นในไม่ช้าทุกที หรือจะมี STARK-X  สัญญลักษณ์ยอดนิยมกันแน่

STARK  เป็นที่รู้กันว่าฐานะแข็งแกร่งของบริษัททั้งด้านการเงิน  ผู้ถือหุ้น  ธุรกิจสายไฟฟ้าของบริษัทที่ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกเพียงแค่เวลาไม่เกิ 2 ปี ทำให้ถูกจับตาจากลุ่มทุนมากมาย ที่มีการเข้าถือหุ้นบริษัทหลายครั้ง

อาจเป็นไปได้ถึงขั้นว่ามีกลุ่มทุนธุรกิจขนาดใหญ่อาจเข้าถือหุ้นบริษัทก็เป็นได้  ตอนนี้อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นไม่ยาก 

   …นอกจากกำไรที่ก้าวกระโดดแล้วนั้น ยังต้องติดตามการคืบเข้าถือกิจการที่เกี่ยวเนื่องกันของบริษัทเพื่อ synergy ด้านวัตถุดิบการผลิตสายไฟฟ้า  นอกจากนี้ยังมีเรื่องการที่กองทุนยักษ์ใหญ่เล็งเข้าถือหุ้นหลังจากโรงงานเวียตนามพร้อมเปิดให้ visit กิจการ   หรืออาจเป็นไปได้ถึงขั้นว่ามีกลุ่มทุนธุรกิจขนาดใหญ่อาจเข้าถือหุ้นบริษัทก็เป็นได้  ตอนนี้อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นไม่ยาก  ยิ่ง SCBx เปิดตัวมา ทำให้เกิดมุมมองคล้ายกันว่าจะมีบริษัทอะไร ทำแบบนี้แย่งเข้าไปลงทุนที่ไหนบ้าง

จับตา Movement แบบ X นี้ของ STARK และยังคงเชื่อมั่นว่าเป้าพื้นฐาน 6.20 บาทที่ฝรั่งให้ มีโอกาสจะเป็นจริงนะพี่ Tony-x

กราฟ Buy signal

กราฟ STARK เกิดสัญญาณซื้อดีดตัวขึ้นหลังจากหลุดแนวกรอบ Uptrend โดยสามารถกลับเข้าสู่เทรนด์ขาขึ้นอีกครั้งหนึ่ง โดยมีแนวโน้มของการขึ้นต่อไปยัง 5.60 บ. ขณะที่ MACD เกิด Buy signal เช่นกัน

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp